Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU chuẩn bị tăng lương cho “tiểu Ryan Giggs”

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 10:23
3.1/5 của 10 đánh giá
Tiền vệ người xứ Wales, Daniel James đang đứng trước cơ hội được nhận một mức đãi ngộ lớn hơn tại MU khi câu lạc bộ này đang xem xét tăng lương cho anh sau những đóng góp cho đội bóng.

Chuyển đến MU từ kỳ chuyển nhượng mùa hè, Daniel James là một trong những cầu thủ trẻ thi đấu tốt nhất của đội bóng chủ sân Old Trafford mùa giải vừa qua. Bên cạnh Marcus Rashford, Daniel James là một trong những mũi tấn công chủ lực của MU suốt quãng thời gian đầu mùa giải.

Lối chơi của HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng được cho là rất phù hợp với tốc độ mà James sở hữu và không chỉ trong mùa giải này mà trong tương lai, tiền vệ 22 tuổi này được kỳ vọng sẽ là hạt nhân trong lối chơi của Quỷ đỏ.

Dù mới chỉ là một cầu thủ trẻ nhưng James luôn được HLV Solskjaer ưu ái cho đá chính đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu mùa và ngay cả trong những trận đấu lớn, tiền vệ này cũng thi đấu khá chững chạc và năng nổ, có thể dễ dàng nhìn thấy điều này trong trận derby thành Manchester tại vừa qua.

James đang là một trong những cầu thủ trẻ chơi nổi bật nhất của MU

Hợp đồng của Daniel James với MU được thỏa thuận với mức lương chỉ rơi vào khoảng 35.000 bảng/tuần, và với những đóng góp cho đội nhà kể từ đầu mùa giải, ban lãnh đạo của đang có dự định tăng lương cho tiền vệ trẻ này sau những gì mà anh đã cống hiến khi được ra sân trong đội hình chính thức.

Mức đãi ngộ mới mà James có thể có được sẽ vào khoảng 50.000 bảng/tuần. Tuy đây là con số có phần khá thấp so với mặt bằng chung của những cầu thủ MU hiện tại thế nhưng James vẫn còn thời gian để phấn đấu và nếu như có thể giúp đội bóng giành được những danh hiệu, chắc chắn tiền vệ này sẽ còn nhận được những khoản thưởng hậu hĩnh hơn nữa đến từ đội bóng chủ quản.

Mức đãi ngộ mới của James có thể sẽ được tăng lên 50.000 bảng/tuần

MU hiện vẫn đang còn cơ hội ở đấu trường FA Cup và UEFA Europa League, cũng như mục tiêu giành được một vị trí trong nhóm tham dự UEFA Champions League vào cuối mùa. Với phong độ cao trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể lọt vào top 4, hay xa hơn là có một chiếc cúp trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên mà HLV Solskjaer được dẫn dắt Quỷ đỏ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?