Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Trần Đình Trọng phải nghỉ thi đấu vô thời hạn

Thứ Ba, ngày 01/09/2020 - 21:40
2.7/5 của 139 đánh giá
Trung vệ Trần Đình Trọng đã phải tái phẫu thuật sụn vào đầu tháng 8 này. Tính đến hiện tại, chưa thể xác định Đình Trọng bao giờ mới có thể tái xuất.

đã không đăng ký trung vệ ở giai đoạn 2 của V.League 2020 do chấn thương của trung vệ này chưa hồi phục hoàn toàn. Cụ thể, Đình Trọng đã phải tái phẫu thuật sụn ở khu vực từng được mổ dây chằng 1 năm trước.

Chấn thương là nỗi ám ảnh với Đình Trọng trong suốt thời gian qua

Bản thân Đình Trọng đã trải qua 3 tuần tập luyện sau phẫu thuật. Nhưng rõ ràng, điều này cản trở anh trở lại V.League ở thời điểm tới đây. Thậm chí có thông tin cho rằng, Đình Trọng chưa thể xác định thời gian quay trở lại sân cỏ. Bản thân bác sỹ Choi Ju Young cũng từng từ chối nói về chấn thương của Đình Trọng. Bản thân ông dường như đã tiên lượng những chuyển biến xấu đối với trung vệ này.

Về phía Hà Nội FC, BHL của đội bóng Thủ đô muốn Đình Trọng chữa trị dứt điểm chấn thương cũng như hoàn toàn khoẻ mạnh khi trở lại sân cỏ. Một phần nữa, sự trở về của giúp cho Hà Nội FC có sự bố sung chất lượng nơi hàng phòng ngự nên sự vắng mặt của Đình Trọng không quá quan ngại.

Đình Trọng từng phẫu thuật dây chằng vào tháng 6/2019. từ chối sử dụng anh ở SEA Games 2019 vì lo ngại chấn thương của cầu thủ này. Sau đó ở VCK U23 châu Á, Đình Trọng được sử dụng ở một vài thời điểm. Nhưng cũng từ đấy, chấn thương của Đình Trọng chuyển biến xấu. Anh liên tục phải tham gia những đợt tập luyện tại Trung tâm PVF, trước khi các bác sỹ tại đây quyết định phải tiến hành mổ sụn lần 2 đối với cầu thủ này.

Đình Trọng phải nghỉ thi đấu vô thời hạn

Cơ hội để Đình Trọng trở lại sân cỏ đỉnh cao vẫn còn. Nhưng anh cần một thời gian đủ dài và kiên nhẫn, thay vì vội vã trở lại và có thể đứng trước nguy cơ giải nghệ sớm. Hiện tại, HLV Park Hang Seo cũng tạm thời có những phương án thay Đình Trọng. Có thể kể đến (Viettel) hay xa hơn là Dương Thanh Hào bên phía Than.QN. Vì vậy, nhà cầm quân Hàn Quốc có thể tạm thời để Đình Trọng nghỉ ngơi và hồi phục chấn thương hoàn toàn. Được biết, Trung tâm PVF sẽ tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ cho Đình Trọng.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?