Bạn muốn tắt quảng cáo?

Peter Schmeichel: “Ai dám bỏ ra 5 tỷ USD để mua MU”

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 19:38
3.3/5 của 2 đánh giá
Thủ môn huyền thoại của MU Peter Schmeichel tỏ ra hoài nghi về tương lai của Quỷ Đỏ, trong bối cảnh CĐV muốn nhà Glazer ra đi.

Cuộc bạo loạn tại sân Old Trafford khiến trận đấu giữa MU và Liverpool bị hoãn lại là phản ứng mới nhất của CĐV Quỷ Đỏ, trong việc gây sức ép để những ông chủ người Mỹ nhà Glazer rời khỏi CLB.

Chia sẻ về vấn đề này, thủ môn lừng danh một thời của MU – Peter Schmeichel tỏ ra không hài lòng với hành động của các cổ động viên, bên cạnh đó là sự hoài nghi dành cho tương lai đội bóng trong tình cảnh hiện tại.

CĐV MU náo loạn sân Old Trafford đòi nhà Glazer rời khỏi đội bóng

Phát biểu trên CBS Sports, huyền thoại 57 tuổi cho hay: “Thật dễ để nói 'Glazer out'. Tuy nhiên, ai sẵn sàng bỏ ra 3, 4 hoặc 5 tỷ USD để mua lại MU? Hãy đặt câu hỏi, những người mua lại MU có giúp CLB tốt hơn không. Họ sẽ không bao giờ chi khoản tiền đó để mua MU"

"Tôi thà chọn nhà Glazer. Mọi người cảm thấy nhà Glazer có khoảng cách với CLB. CĐV không bao giờ thấy Joel Glazer xuất hiện trước ống kính và nói về MU. Có lẽ, CĐV thất vọng vì điều đó”

“Tuy nhiên, tôi lại nghĩ nhà Glazer rất tự hào khi nắm quyền sở hữu MU. Câu chuyện chỉ là họ cần cơ cấu lại cách vận hành CLB".

Huyền thoại Peter Schmeichel hoài nghi về tương lai MU

Cuộc chiến giữa CĐV MU và nhà Glazer đang diễn ra. Những năm qua, các ông chủ trở thành cái gai trong mắt CĐV MU. Sau sự cố Super League, làn sóng tẩy chay nhà Glazer tăng mạnh.

2 tuần trước, nhóm CĐV MU đến trung tâm Carrington biểu tình, chặn 2 lối ra vào đại bản doanh của "Quỷ đỏ". Đến tối qua (2/5 – giờ Việt Nam), hàng nghìn CĐV tụ tập, gây náo loạn sân Old Trafford. Trận đại chiến giữa MU và Liverpool phải bắt buộc hoãn.

Những CĐV quá khích đã xông vào sân Old Trafford, giẫm lên mặt cỏ, nhổ cột cờ góc và trèo lên khung thành. Đây là cảnh tượng hiếm khi xảy ra ở "Nhà hát của những giấc mơ".

Cảnh sát thành phố Manchester phải vào cuộc khi lượng CĐV đổ về sân Old Trafford ngày càng đông. Một số CĐV quá khích đã ném chai, lọ, khiến một cảnh sát bị vết rách lớn trên khuôn mặt.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?