Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bật mí về thời gian diễn ra trận đá bù giữa MU - Liverpool

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 16:01
2.8/5 của 5 đánh giá
Trận đại chiến giữa MU và Liverpool tại vòng 34 ngoại hạng Anh vào đêm ngày 2/5 đã bị hoãn lại sau cuộc biểu tình của các fan hâm mộ Quỷ đỏ. Mới đây, đã xuất hiện thông tin về thời gian diễn ra trận đá bù nói trên.

Theo kế hoạch ban đầu, trận đại chiến ở vòng 34 ngoại hạng Anh giữa MU và Liverpool sẽ diễn ra vào 22h30 ngày 2/5 (Theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên, do hàng trăm các fan hâm mộ Quỷ đỏ đã “bao vây” khách sạn Lowry - nơi thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đóng quân đồng thời “tấn công” cả sân Old Trafford để biểu tình chống lại chủ tịch Glazer của CLB nên để đảm bảo an toàn, màn so tài nói trên đã bị hoãn lại.

Dù đưa ra thông báo chính thức trên trang chủ song ban tổ chức ngoại hạng Anh lại không đề cập tới thời gian tổ chức trận đá bù giữa MU với Liverpool. Đây là điều đang rất được người hâm mộ quan tâm vào thời điểm này.

Hiện tại, sắp xếp trận đá bù nói trên là điều vô cùng khó khăn bởi cả Quỷ đỏ lẫn The Kop đều gần như đã kín lịch trong quãng thời gian còn lại của mùa bóng. Với MU, họ sẽ còn tới 6 trận đấu nữa (Tính cả trận đấu với Liverpool). Theo dự kiến, thầy trò Solskjaer sẽ chạm trán Roma tại bán kết lượt về Europa League vào rạng sáng ngày 7/5.

Trận MU - Liverpool bị hoãn lại sau khi CĐV chủ nhà "làm loạn" để biểu tình phản đối chủ tịch đội bóng 

Sau đó, Quỷ đỏ sẽ đối đầu Villa trên sân nhà ở ngoại hạng Anh vào ngày 9/5 trước khi so tài cùng Leicester cũng ở ngoại hạng Anh vào ngày 13/5. Tại vòng 37 Premier League, MU chạm trán Fulham vào ngày 20/5 và làm khách trên sân Wolves ở vòng cuối cùng diễn ra ngày 23/5. Trong trường hợp lọt vào chung kết cúp C2, họ sẽ thi đấu vào ngày 27/5.

Trong khi đó, Liverpool cũng có lịch khá dày tại ngoại hạng Anh.  Không tính trận gặp MU, The Kop sẽ chạm trán Southampton vào ngày 9/5 và đối đầu West Brom vào ngày 16/5. Trận đấu cuối cùng của họ gặp Palace diễn ra vào ngày 23/5. 

Hiện tại, chỉ có màn so tài ở vòng 37 gặp Burnley là Liverpool chưa thể xác định thời gian khi ban tổ chức giải đấu đang cân nhắc giữa 3 ngày là 18,19 và 20/5.

Trận đấu này có thể sắp xếp thi đấu lại vào ngày 16/5 tới 

Với việc trận MU - Liverpool bị hoãn, không loại trừ khả năng, ban tổ chức giải ngoại hạng Anh sẽ đẩy trận The Kop gặp West Brom lên đá sớm và để Lữ đoàn đỏ chạm trán Burnley vào ngày 20/5. Khi đó, trận derby nước Anh sẽ được chọn đá bù vào ngày 16/5 - thời điểm cả 2 CLB đều có thể thi đấu.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Đây gần như là phương án khả dĩ nhất để tổ chức lại trận đấu này. Quyết định vẫn chưa được ban tổ chức đưa ra song rất có thể ngày 16/5 sẽ được chọn.

Video highlight MU vs Roma - bán kết cúp C2

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?