Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trên vạn người, nhưng Messi vẫn dưới một người về số bàn thắng cho một CLB

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 11:24
5/5 của 1 đánh giá

Dù vừa lập kỉ lục tại Champions League khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một đội bóng ở giải đấu song nếu xét về thành tích ghi bàn cho CLB trong tất cả các giải đấu, Lionel Messi dù trên vạn người thì vẫn dưới một người.

>> Tham khảo thêm:

Với pha lập công vào lưới PSV tại Champions League vào rạng sáng qua (29/11/), Messi chính thức vượt qua Ronaldo để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho một CLB ở giải đấu này. Cụ thể, siêu sao người Argentina đã có 106 pha lập công cho Barcelona trong khi CR7 chỉ có 105 lần làm rung mảnh lưới đối phương khi khoác áo Real Madrid.

Dù Ronaldo vẫn đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất ở Champions League song kỉ lục mà Messi mới tạo ra cũng khó lòng có ai vượt qua được bởi nếu như CR7 đã khoác áo tới 4 CLB thì chân sút xứ Tango vẫn chỉ chơi cho Barcelona.

Messi vừa lập kỉ lục đáng nhớ ở Champions League

Cũng bởi vì thế cho nên, tiền đạo này đang nắm giữ một thành tích đáng kinh ngạc khác khi là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một CLB trên mọi đấu trường. Thực tế, siêu sao người Argentina đứng trên vạn người và chỉ chịu thua duy nhất “vua bóng đá” Pele ở kỉ lục này.

Cụ thể, Messi đã có 565 pha lập công khi khoác áo đội chủ sân Camp Nou – thành tích giúp anh vượt qua “kẻ dội bom” Gerd Muller khi chân sút huyền thoại này từng có 564 bàn thắng thời điểm chơi cho Bayern Munich.

Nhưng anh vẫn cần thêm 79 bàn thắng để vượt qua kỉ lục ghi bàn của Pele

Dù vậy, siêu sao người Argentina vẫn còn mục tiêu để cố gắng khi anh cần thêm 79 bàn thắng nữa nhằm vượt qua kỉ lục đang được Pele nắm giữ. Chân sút huyền thoại người Brazil đã ghi tổng cộng 643 pha lập công cho đội bóng quê hương Santos.

Thực tế, với đẳng cấp cùng phong độ hủy diệt vốn có, việc siêu sao của Barcelona vượt qua được thành tích kể trên có lẽ chỉ là vấn đề thời gian.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?