Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Tan Cheng Hoe tuyên bố Malaysia sẽ vô địch AFF Cup 2020

Thứ Hai, ngày 04/05/2020 - 18:19
3.7/5 của 6 đánh giá
ĐT Malaysia đã thất bại trong trận chung kết AFF Cup 2018 trước ĐT Việt Nam. Mới đây, HLV Tan Cheng Hoe đã thể hiện niềm tin của mình rằng Malaysia sẽ trở lại chu kỳ thành công của bóng đá nước này với việc lên ngôi vô địch ở AFF Cup 2020.

ĐT Malaysia từng một lần lên ngôi vô địch Đông Nam Á ở AFF Cup 2010. AFF 2020 vào cuối năm nay sẽ đánh dấu tròn 10 năm đội bóng này xưng vương ở đấu trường khu vực.

“ĐT Malaysia đang sở hữu một lực lượng mạnh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đứng trước chu kỳ vô địch 10 năm, đồng thời liên quan đến việc cứ Việt Nam vô địch AFF Cup, thì hai năm sau Malaysia sẽ lên ngôi ở giải vô địch Đông Nam Á”, HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ với truyền thông.

HLV Tan Cheng Hoe tự tin bóng đá Malaysia sắp đến chu kỳ thành công

Hiện tại, HLV Tan Cheng Hoe đang sở hữu khá nhiều cái tên chất lượng trong đội hình của ĐT Malaysia. Ngoài những ngôi sao quen thuộc như Safawi Rasid, Safari, Zaquan…, Malaysia cũng sẽ tăng cường những cầu thủ nhập tịch.

Trong tay HLV Tan Cheng Hoe đang có 4 cầu thủ nhập tịch gồm tiền đạo Mohamadou Sumareh, Matthew Davies, hậu vệ trái Corbin-Ong và tiền vệ trung tâm Brendan Gan. Sắp tới, Malaysia cũng xác nhận sẽ gọi cầu thủ vừa nhập tịch thành công là Liridon Krasnniqi, người đang chơi rất hay trong màu áo CLB Johor Darul Ta’zim.

Liên đoàn bóng đá Malaysia cũng đang gấp rút hoàn tất thủ tục nhập tịch cho Lee Tuck (người Brazil) và tính việc thuyết phục cầu thủ người Anh, De Paula tiến hành nhập tịch. Á quân AFF Cup 2018 còn tiến hành hỗ trợ cầu thủ từng thi đấu ở Champions League và ĐT trẻ Bỉ là Johan Cools hoàn tất những thủ tục cần thiết để có thể trở thành người mang quốc tịch Malaysia.

Tự tin, nhưng HLV Tan Cheng Hoe vẫn giữ được sự thận trọng: “Lực lượng mạnh là một chuyện, vấn đề quan trọng không kém là phải có lộ trình chuẩn bị chu đáo và vào guồng ngay từ bây giờ”, HLV ĐT Malaysia nhấn mạnh.

Malaysia đã sẵn sàng chinh phục AFF Cup 2020

Ngoài quyết tâm vô địch AFF Cup 2020, Malaysia cũng khẳng định rất muốn tiến vào vòng loại cuối của vòng loại World Cup 2022. Sau 5 lượt trận ở bảng G, Malaysia đang có 9 điểm, tạm xếp thứ 2 sau Việt Nam (11 điểm). ĐT Malaysia sẽ tiếp ĐT Việt Nam trên sân nhà ở lượt về vào cuối năm nay.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?