Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trốn thuế, Ronaldo đối diện nhận án phạt cực nặng

Thứ Bảy, ngày 15/12/2018 - 10:51
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang thi đấu vô cùng thăng hoa cùng Juventus song ở những thông tin mới nhất, siêu sao người BĐN, Cristiano Ronaldo đã nhận tin không mấy vui vẻ. Theo đó, tiền đạo 33 tuổi có thể phải đối mặt với án phạt nặng vì tội trốn thuế.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, trong quãng thời gian khoác áo Real Madrid, Ronaldo có sử dụng một công ty có tên là British Virgin Islands để che giấu các khoản thu nhập có liên quan tới hình ảnh của mình từ năm 2011 tới năm 2014.

Sau quá trình điều tra, tòa án Madrid đã phát hiện ra điều này và đưa ra án phạt vì tội trốn thuế với siêu sao người Bồ Đào Nha. Cụ thể, vào ngày 14/1/2019 sắp tới, Ronaldo sẽ phải hầu tòa để nghe về “mức án” cuối cùng dành cho mình. Trước đó, vào tháng 6 năm 2018, anh cũng đã có mặt ở tòa án và chấp nhận cáo buộc trốn thuế mà đơn vị này đưa ra.

Ronaldo bị cáo buộc trốn thuế

Được biết, án phạt mà tòa án Madrid chuẩn bị “áp” vào tiền đạo 33 tuổi là 2 năm tù cùng với đó là số tiền phạt lên tới 18,9 triệu euro cho cơ quan thuế, cao hơn con số 13,4 triệu euro mà CR7 từng phải trả trước đó khi chưa tính lãi.

May cho CR7 là bởi luật pháp TBN có những tình tiết cho phép giảm nhẹ tội trạng này với các cá nhân vi phạm lần đầu. Theo đó, mức án 2 năm từ giam của anh sẽ được chuyển sang thành 2 năm tù treo, vì thế cho nên, người hâm mộ vẫn có thể theo dõi Ronaldo hàng tuần. Tuy nhiên, trong quãng thời gian này, tiền đạo đang khoác áo Juventus sẽ không được vi phạm pháp luật nếu không muốn vào nhà đá “bóc lịch sống qua ngày”.

Và anh đối diện với án phạt cực nặng từ tòa án TBN

Bản thân phía Ronaldo cũng đã chấp nhận mức án này, tuy nhiên, luật sư của anh là Jose Antonio Choclan đã nỗ lực đàm phán với tòa án để trả thêm 375.000 euro tiền phạt thay vì để thân chủ mình mang danh “tù treo” bởi rõ ràng CR7 không thích điều này.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?