Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước Derby nước Anh, sao Liverpool “giải trí” với hành động đặc biệt

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 18:40
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi có cuộc tiếp đón Manchester United trong khuôn khổ vòng 17 ngoại hạng Anh, các ngôi sao của Liverpool đã dành thời gian để có những hoạt động “giải trí” vô cùng đặc biệt.

>> Tham khảo thêm: 

Theo đó, HLV trưởng Jurgen Klopp cùng khá đông các học trò của ông đã tới thăm và tặng quà trẻ em tại bênh viện nhi Alder Hey ở thành phố nhân dịp giáng sinh đang tới gần. Ngay sau khi kết thúc buổi tập ở trung tâm Melwood, những ngôi sao này đã có mặt để tiến hành giao lưu cũng như trao quà cho thiếu nhi ở đây.

Ngoài HLV Klopp, những gương mặt đáng chú ý khác như: Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane hay Jordan Henderson cũng xuất hiện. Không chỉ tới thăm và tặng quà các trẻ em mà Salah cùng đồng đội cũng dành thời gian trao đổi với gia đình của những thiếu nhi này. Rất nhiều hoạt động bổ ích đã diễn ra để giúp cho các cầu thủ Liverpool cũng như trẻ em ở bệnh viên cảm thấy thật thoải mái và hạnh phúc.

Các ngôi sao của Liverpool đã có hành động ý nghĩa trước giáng sinh

Tất nhiên, trong một chuyến thăm như thế này, các bức hình lưu niệm là điều không thể thiếu được. Những ngôi sao của The Kop cũng rất vui vẻ lưu lại thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh trẻ em nhỏ ở đây. Chuyến thăm tới bệnh viện Alder Hey phần nào tạo ra sự gắn kết và thư thái cho các cầu thủ trước khi họ có cuộc chạm trán căng thẳng với Man United tại ngoại hạng Anh.

Lúc này, Lữ đoàn đỏ đang là đội dẫn đầu Premier League và duy trì thành tích bất bại kể từ đầu mùa. Dù vậy, ở một trận Derby nước Anh, rất khó để nói trước điều gì. Giữa tuần vừa qua, thầy trò Klopp cũng đã xuất sắc đánh bại Napoli trên sân nhà Anfield, qua đó chính thức đoạt vé vào vòng 1/8 Champions League.

Điều này giúp họ thoải mái trước trận derby nước Anh

Các ngôi sao của Liverpool tới thăm bệnh viện nhi Alder Hey

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?