Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột Lyon dính chấn thương, Man City có lợi thế ở Tứ kết C1

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 19:51
5/5 của 3 đánh giá
Tiền vệ Houssem Aouar báo tin không vui cho ban huấn luyện Lyon trước trận Tứ kết Champions League gặp Man City đêm nay (15/8).

Đêm nay (15/8), Man City sẽ chạm trán Lyon ở trận Tứ kết cuối cùng UEFA Champions League 2019/20. Trước cuộc so tài này, The Citizens có lợi thế lớn khi cầu thủ trụ cột của đại diện nước Pháp bất ngờ gặp vấn đề về sức khỏe.

Cụ thể, trong buổi tập làm quen sân Jose Alvalade, tiền vệ Houssem Aouar của Lyon đã dính chấn thương sau tình huống vào bóng của đồng đội. Ngôi sao 22 tuổi bị đau ở cổ chân và nằm sân khá lâu, khiến ban huấn luyện của đội bóng Ligue 1 tỏ ra hết sức lo lắng.

Tiền vệ trụ cột Houssem Aouar của Lyon đã dính chấn thương trước trước gặp Man City

Nếu Aouar không thể thi đấu ở trận gặp Man City đêm nay, đây sẽ là tổn thất cực lớn với Lyon bởi cầu thủ sinh năm 1998 là chân chuyền số 1 của đội chủ sân Công viên Olympique. Tại Cúp C1 châu Âu mùa giải năm nay, tiền vệ này đã có 3 kiến tạo và 1 bàn thắng.

Sức mạnh của Lyon sẽ bị giảm đi đáng kể nếu thiếu vắng Aouar – ông chủ tuyến giữa của đại diện nước Pháp, người châm ngòi cho các tình huống lên bóng. Đích thân HLV Pep Guardiola của Man City đã phải lên tiếng khen ngợi tiền vệ 22 tuổi trước trận Tứ kết Champions League.

“Aouar là một cầu thủ thực sự đẳng cấp, cậu ấy bình tĩnh đến đáng kinh ngạc mỗi khi có bóng trong chân, với kỹ thuật rất điêu luyện”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết.

Aouar là chân chuyền số 1 của Lyon mùa này

Về phía Man City, họ cũng sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Sergio Aguero ở cuộc so tài với Lyon đêm nay. Trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu, HLV Pep Guardiola đã phủ nhận thông tin chân sút người Argentina hội quân cùng đội bóng.

Ông cho biết: “Aguero vẫn đang ở Barcelona. Tôi nghĩ cậu ấy ở đó để tiến hành kiểm tra chấn thương. Aguero đang ở Barcelona để hồi phục”.

Dẫu vậy, với hàng tiền vệ chất lượng cùng sự sắc bến của SterlingGabriel Jesus, The Citizens vẫn được đánh giá cao hơn Lyon ở trận đấu đêm nay.

Trận Tứ kết Champions League giữa Man City và Lyon sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai (16/8).

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?