Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột Real Madrid có thể bị cấm ra sân hai trận vì lí do bất ngờ

Thứ Hai, ngày 04/01/2021 - 18:04
5/5 của 1 đánh giá
Dani Carvajal đã phải nhận một thẻ vàng trong trận gặp Celta Vigo ở La Liga. Tấm thẻ này có thể khiến hậu vệ của Real Madrid vắng mặt trong 2 trận đấu tới của đội bóng Hoàng gia.

Dani Carvajal từ từ rời sân ở phút thứ 83 trong trận đấu Real Madrid gặp Celta Vigo, khi Kền kền trắng đang dẫn trước với tỷ số 2-0. Tại thời điểm đó, trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea đã rút thẻ vàng cho hậu vệ 28 tuổi.

Zinedine Zidane tuyên bố rằng Carvajal đã phải rời sân do cảm thấy khó chịu trong người, nhưng Ủy ban điều tra của La Liga đã mở một cuộc điều tra để xem xét liệu hậu vệ này có cố tình “được nhận” một chiếc thẻ vàng để tẩy thẻ hay không.

Carvajal bị nghi ngờ cố tình tẩy thẻ

Tấm thẻ này khiến Carvajal bỏ lỡ chuyến làm khách đến sân của Osasuna vào cuối tuần tới, nhưng sau sẽ được xóa toàn bộ số thẻ đã nhận, và có thể thoải mái tham dự Siêu cúp bóng đá Tây Ban Nha.

Các quy định của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã thay đổi trong mùa giải này, các cầu thủ có thể bị treo giò thêm nếu họ bị phát hiện cố tình tẩy thẻ. Hiện đang có một trường hợp bị xem xét việc này là Hugo Guillamon của Valencia, người có thể phải bỏ lỡ một trận đấu nữa vì quy định mới này.

Hiện Real Madrid vẫn đang chờ đợi quyết định cuối cùng từ Ủy ban điều tra của La Liga, nhưng khả năng cao Carvajal vẫn chỉ bị treo giò 1 trận.

Real Madrid vẫn đang chờ phán quyết về trường hợp của Carvajal

Để nâng cấp đội hình nhằm bảo vệ chức vô địch La Liga, Real Madrid đã để mắt tới Son Heung Min của Tottenham. Báo chí Anh đưa tin, những ngày qua Real Madrid đã tiếp cận Tottenham để thảo luận về vấn đề chuyển nhượng.

Đích thân Zinedine Zidane theo dõi phong độ của Son Heung Min trong thời gian qua. Zidane hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn trình diễn của ngôi sao người Hàn Quốc, và rất muốn mang anh về sân Bernabeu càng sớm càng tốt.

Real Madrid cần một tiền đạo năng nổ và nhạy bén, để giảm gánh nặng công việc cho Karim Benzema. Zidane từng rất ưu ái Hazard, nhưng hiện ông cũng mất kiên nhẫn với ngôi sao người Bỉ.

Hoàng Sơn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?