Bạn muốn tắt quảng cáo?

Choáng với số lần Real Madrid bị thổi phạt 11m ở La Liga

Thứ Năm, ngày 31/12/2020 - 09:05
5/5 của 1 đánh giá
Những thống kê về số lần Real Madrid bị trọng tài thổi phạt 11m ở La Liga trong thời gian gần đây có thể khiến người hâm mộ đội bóng cảm thấy choáng váng.

Rạng sáng nay 31/12, Real Madrid có chuyến làm khách tới sân của Elche trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 16 La Liga. Dù chỉ phải đối đầu với đội bóng đang ngụp lặn ở nửa cuối BXH song Real đã thể hiện bộ mặt đáng thất vọng. 

Luka Modric sớm đưa đội khách vươn lên dẫn bàn ở phút 20, sau pha băng cắt đánh đầu chuẩn xác từ tình huống sút bóng dội xà ngang của Marco Asensio. Đặc biệt, đây là bàn thắng bằng đầu đầu tiên của Modric cho Real sau 364 lần ra sân ở La Liga.

Tuy nhiên, Real đã bị Elche gỡ hòa ngay đầu hiệp 2 bằng quả phạt 11m. Dani Carvajal phạm lỗi với Antonio Barragan trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức cho chủ nhà được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Fidel Chaves không mắc sai lầm nào để đưa trận đấu về thế cân bằng.

Real tiếp tục bị thổi phạt 11m trong trận đấu với Elche

Đáng chú ý, đây đã là quả phạt đền thứ 6 trong 9 trận đấu gần nhất của Real tại La Liga. Con số này ngang bằng 65 trận trước đó của đội bóng thành Madrid cộng lại. Điều này cho thấy Real phải chịu quá nhiều bàn thua từ chấm đá phạt đền và dường như, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đang bị đối xử bất công ở mùa giải năm nay.

Sau khi bị gỡ hòa, Real dù rất cố gắng cũng không thể ghi thêm bàn thắng vào lưới Elche. Những quân bài sáng giá nhất như Eden Hazard, Fede Valverde và Vinicius đều được HLV Zidane tung vào sân song vẫn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Zidane cũng không giấu nổi sự thất vọng: "Nếu bạn nhìn vào kết quả trận đấu, đặc biệt là trong hiệp 1, chúng tôi đã mất 2 điểm. Real Madrid cần tập trung hơn và thi đấu nỗ lực hơn nữa bởi mùa giải này vẫn còn rất dài".

Real còn chặng đường khó khăn phía trước

Với 1 điểm có được, Kền kền trắng tiếp tục xếp ở vị trí thứ 2 trên bxh la liga với 33 điểm sau 16 trận đã đấu. Real chỉ kém đội đầu bảng Atletico Madrid vỏn vẹn 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn đến 2 trận. Do đó, cơ hội để Real vượt lên trong những vòng đấu tới là rất khó khăn.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?