Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhờ Tuấn Anh, Đình Trọng, Công Phượng, thầy Park thở phào trước VL World Cup

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 10:37
2.9/5 của 7 đánh giá
Trước khi cùng ĐT Việt Nam bước vào các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, thầy Park hoàn toàn có thể thở phào nhờ các ngôi sao như Tuấn Anh, Đình Trọng hay Công Phượng.

Sau thời gian dài tạm hoãn vì Covid-19, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ trở lại vào tháng 6 tới. Đây là thời điểm mà các đội bóng đang gấp rút chuẩn bị cho những đợt tập huấn cũng như lên lịch hội quân, sẵn sàng cho hành trình ở vòng loại sắp tới.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Với ĐT Việt Nam, ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của Đỗ Hùng Dũng vì chấn thương, thầy Park hoàn toàn có thể thở phào sau khi chứng kiến những gì diễn ra quãng thời gian vừa qua. 

Cụ thể, ở các trận đấu tại vòng 12 V.League,những trụ cột của ĐT Việt Nam đều đã trở lại đá chính. Ở màn so tài HAGL và Bình Dương, ngoài sự tỏa sáng thường thầy từ Văn Toàn, Tuấn Anh cũng đã tái xuất trong đội hình xuất phát sau quãng thời gian dài dự bị để “giữ chân” sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Tuấn Anh đã trở lại đội hình xuất phát của HAGL trong trận gặp Bình Dương 

Cũng trong cuộc đấu nói trên, Công Phượng dù phải nhận án treo giò với tấm thẻ vàng song nhờ đó, anh cũng sẽ “được” nghỉ ngơi ở lượt trận cuối cùng giai đoạn 1 và có thêm thời gian để chuẩn bị tinh thần sẵn sàng trước khi lên tập trung ĐT Việt Nam.

Ngoài các cái tên kể trên, một trụ cột khác cũng khiến thầy Park vui mừng, đó là Đình Trọng.Trong chiến thắng 3-1 của Hà Nội FC trước Sài Gòn, cầu thủ sinh năm 1997 đã đá chính và thi đấu trọn vẹn 90 phút lần đầu tiên kể từ đầu mùa giải. 

Cũng trong màn đối đầu ấy, anh cùng với Duy Mạnh tạo thành cặp đôi hoàn hảo và đầy chắc chắn trước khung thành. Với Duy Mạnh, dù không may gặp chấn thương song mức độ là không quá nghiêm trọng. Anh hoàn toàn có thể tập trung cùng ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Trong khi Đình Trọng cũng có thể đá trọn vẹn 90 phút 

Còn với trường hợp của Trọng Hoàng, chấn thương mà tiền vệ này gặp phải cũng không nặng như dự đoán ban đầu. Theo đó, anh sẽ chỉ cần 2-3 tuần hồi phục thay vì 6-8 tuần như lo ngại trước đó.

>> Xem thêm: lịch thi đấu bóng đá việt nam

Như vậy, thầy Park gần như sẽ có đầy đủ binh hùng tướng mạnh sẵn sàng cho đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?