Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ban kỷ luật VFF ra phán quyết vụ phạt nguội Công Phượng - Hoàng Đức

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 10:14
3.5/5 của 13 đánh giá
Hai cầu thủ Công Phượng và Hoàng Đức sẽ không bị phạt nguội sau khi có những hành động phản ứng không đẹp với trọng tài.

Ở vòng 12 V.League 2021, hai tuyển thủ quốc gia đang chơi cho HAGL và Viettel là Công Phượng, Hoàng Đức để lại hình ảnh không đẹp với những phản ứng xấu xí với trọng tài. Cụ thể, phút 80 trận đấu giữa HAGL và B.Bình Dương, khi tỷ số là 2-2, Công Phượng nhận đường chuyền của Minh Vương để tổ chức phản công.

Anh va chạm với hậu vệ Nguyễn Anh Tài của B.Bình Dương. Trọng tài Viết Duẩn rút thẻ vàng với Công Phượng. Cầu thủ này trong lúc mất bình tĩnh có ném chai nước chưa đậy về phía sau mình. Trọng tài Viết Duẩn sau đó nhắc nhở phản ứng của Công Phượng.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trong khi đó, Nguyễn Hoàng Đức có phản ứng không đẹp với trợ lý trọng tài. Cụ thể ở phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, Viettel được hưởng quả phạt góc, trọng tài biên yêu cầu Hoàng Đức chờ cầu thủ Đà Nẵng đứng dậy. Cho rằng bị trọng tài làm chậm nhịp đá phạt, Hoàng Đức đã có một vài lời qua tiếng lại.

 

Công Phượng sẽ không bị phạt nguội sau hành động có phần không đẹp ở vòng 12 V.League

Sau đó, từ cú đá phạt góc của Hoàng Đức, bóng đập chân tiền vệ Hoàng Minh Tâm và đi vào lưới. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Viettel FC.

Có lẽ do quá phấn khích dẫn đến thiếu kiểm soát, Hoàng Đức đã quay lại và chỉ thẳng mặt trọng tài biên. Hành động không đẹp này đã được ống kính truyền hình ghi lại đầy đủ.

May mắn cho bộ đôi này là họ không bị phạt nguội. Trưởng Ban Kỷ luật Vũ Xuân Thành của VFF nói: “Việc xem xét phạt nguội để Ban điều hành xem xét cân nhắc, còn tới thời điểm này (sáng 4/5 – PV) tôi chưa thấy có hồ sơ nào được gửi sang Ban kỷ luật.

Hoàng Đức cũng sẽ không phải nhận án phạt từ ban kỷ luật VFF

Tôi thấy dư luận cũng có nhiều ý kiến khác nhau, mỗi trọng tài nhận định một khác. Ban kỷ luật có quan điểm của mình, nhưng vẫn phải để Ban điều hàn giải phải phân tích xem có nên đề xuất hay không sau đó mới chuyển sang cho chúng tôi.”

>> Xem thêm: lịch thi đấu bóng đá việt nam

Bản thân Trưởng Ban Trọng tài Dương Văn Hiền cũng cho biết báo cáo của giám sát trọng tài không ghi lại chi tiết này. Vì thế, cả hai sẽ không bị phạt nguội. Tuy nhiên, Công Phượng vẫn sẽ phải vắng mặt trong trận đấu của HAGL gặp Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Video highlight HAGL vs Bình Dương - vòng 12 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?