Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột tuyến giữa của Liverpool tự tin trước trận derby Merseyside

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 16:04
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Georginio Wijnaldum tự tin rằng dù phải đá sân khách nhưng Liverpool vẫn có thể đạt được mục tiêu 3 điểm trước Everton.

Tham khảo thêm:

Cuối tuần này, trận derby Merseyside giữa Liverpool và Everton sẽ được diễn ra. Đây là một trận đấu có tính chất rất quan trọng với Liverpool bởi họ chỉ hơn Man City có vỏn vẹn 1 điểm trên bảng xếp hạng hiện tại. Bất kỳ pha sảy chân nào của The Kop vào thời điểm này cũng sẽ khiến họ phải rất hối hận.

Những trận derby Merseyside luôn diễn ra rất quyết liệt

Trước trận đấu với Everton, tiền vệ Georginio Wijnaldum cũng đã cho biết tầm quan trọng của trận derby khó khăn trước mắt: “Chúng tôi đã chơi rất tốt trước Watford, chúng tôi kiểm soát tốt thế trận và ghi được 5 bàn thắng. Chiến thắng đậm trước Watford mang lại sự tự tin rất lớn cho Liverpool, song chúng tôi cần tập trung trở lại bởi trận đấu với Everton vào cuối tuần này rất khó khăn”.

“Những trận derby vùng merseyside luôn rất quyết liệt, đây là trận đấu của danh dự. Chúng tôi hiểu rằng Everton sẽ chơi với hết khả năng của mình, họ còn có lợi thế sân nhà. Liverpool phải chơi cố gắng và tận dụng tối đa những cơ hội nếu muốn giành 3 điểm”. Tiền vệ người Hà Lan phát biểu trên trang chủ Liverpool.

Wijnaldum tỏ ra tự tin cho mục tiêu chiến thắng

Mặc dù vậy, Wijnaldum vẫn tỏ ra vô cùng tự tin vào khả năng giành điểm của Liverpool. “Everton có những cầu thủ giỏi, đặc biệt trên hàng công. Họ rất khó lường. Tuy nhiên, chúng tôi có những lý do để đánh bại họ, tôi tin vào 3 điểm tại Goodison Park”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?