Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trực tiếp Malaysia vs Myanmar, 19:30 ngày 24/11: AFF Cup 2018

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 11:39
5/5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, Malaysia vs Myanmar, 19:30 ngày 24/11: Trận đấu trong khuôn khổ bảng A – AFF Cup 2018

Trận đấu giữa Malaysia vs Myanmar, chính là tâm điểm của lượt trận cuối cùng của bảng A. Đây chính là trận quyết chiến cho tấm vé còn lại để tiến vào vòng bán kết vì ai cũng hiểu rằng, Việt Nam thật khó tuột mất tấm vé đi tiếp khi chỉ phải tiếp đón Campuchia đã chính thức bị loại. Hiện tại, Myanmar đang đứng đầu bảng với 7 điểm, bằng điểm đội tuyển Việt Nam nhưng hơn về số bàn thắng.

Trực tiếp Malaysia vs Myanmar, 19:30 ngày 24/11: AFF Cup 2018

Đội tuyển Malaysia đang đứng thứ 3 với 6 điểm và họ đang nắm quyền tự quyết trong tay khi đối đầu với Myanmar trên sân nhà. Với tình hình như hiện tại, Myanmar sẽ chọn giải pháp thi đấu an toàn, phòng ngự số đông để hi vọng có được 1 điểm. Hơn nữa, Myanmar không được đánh giá cao khi chơi đôi công với Malaysia và họ còn phải chơi trên sân khách. Có được 1 điểm đầy may mắn trước ĐT Việt Nam đã giúp tinh thần của các cầu thủ Myanmar lên cao. bên cạnh đó, truyền thông nước này đang “nổ tung trời” khi nghĩ rằng Myanmar hoàn toàn có thể vô địch AFF Cup 2018.

Đội hình của Myanmar hiện tại chính là lứa cầu thủ tham dự U20 World Cup 2015, chính vì thế, người hâm mộ của họ hoàn toàn có lý do để tin vào một kỳ tích cho đội bóng con cưng. Nhưng dù sao, Malaysia vẫn được đánh giá cao hơn và nếu không “trở lại mặt đất” đúng lúc, Myanmar sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ của “Mãnh Hổ Mã Lai”.

Trực tiếp bóng đá hôm nay, Bongda365 sẽ cung cấp link Malaysia vs Myanmar. Trận đấu này diễn ra cùng giờ với trận của đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Campuchia trên sân Hàng Đẫy – Hà Nội. Ngoài ra, vào ngày 24/11 5 giải đấu hàng đầu Châu Âu là: Ngoại hạng Anh, Serie A, Bundeslia, La liga, Ligue 1… cũng sẽ quay lại sau hơn 1 tuần nghỉ ngơi. Những trận đấu đó cũng được Bongda365 cung cấp link trực tiếp.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?