Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 5/1: MU hoà thất vọng, Barca và Real chia nửa vui buồn

Chủ Nhật, ngày 05/01/2020 - 05:39
5/5 của 1 đánh giá

MU hoà thất vọng tại FA Cup trong khi Barcelona và Real Madrid chia nửa vui buồn tại La Liga là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 5/1.

MU hoà thất vọng, Man City dễ dàng đi tiếp tại FA Cup

Ở vòng 3 FA Cup, Man United có chuyến hành quân khó khăn tới sân của Wolves. Và những diễn biến trên sân đã diễn ra đúng như những gì mà giới chuyên môn dự đoán. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer thi đấu bế tắc trước khi để cho Bầy Sói cầm hoà với tỉ số 0-0.

Kết quả này khiến 2 đội sẽ phải có trận đá lại trên sân Old Trafford để quyết tâm cái tên giành vé đi tiếp vào vòng 4 FA Cup.

Trong khi đó, ở cặp đấu cùng giờ, Man City với đẳng cấp vượt trội và lợi thế sân nhà đã không mấy khó khăn để vượt qua đối thủ nhược tiểu là Port Vale cùng tỉ số đậm 4-1. Kết quả nói trên đưa thầy trò Pep Guardiola giành vé đi tiếp đồng thời là cú tạo đà hoàn hảo trước thềm màn so tài với MU tại trận bán kết lượt đi cúp liên đoàn Anh vào ngày 7/1 sắp tới.

Real thắng giòn giã, Barca chia điểm đáng tiếc

Ở lượt trận đầu tiên trong năm mới 2020 của La Liga, Real Madrid và Barcelona đã chia nửa vui buồn. Nếu như đội bóng hoàng gia TBN không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua Getafe trên sân khách với tỉ số 3-0 thì gã khổng lồ xứ Catalan lại đánh rơi 3 điểm vô cùng đáng tiếc.

Cụ thể, trong trận derby với Espanyol, dù đã vượt lên dẫn trước 2-1 song những sơ hở nơi hàng thủ đã khiến Barcelona để đối phương chọc thủng lưới ở phút 88, qua đó đành hài lòng với 1 điểm giành được. Thậm chí, Barca chỉ còn 10 người khi trận đấu kết thúc sau tấm thẻ đỏ ở phút 75 mà De Jong phải nhận.

Như vậy, sau vòng 19 La Liga, Barcelona đã để cho Real cân bằng điểm số với việc cùng có 40 điểm.

Solskjaer lại khiến fan MU lo lắng về tân binh đắt giá

Chia sẻ sau trận hoà thất vọng của MU trước Wolves tại vòng 3 FA Cup vào rạng sáng ngày 5/1, HLV Solskjaer đã khiến các fan hâm mộ Quỷ đỏ vô cùng lo lắng khi khẳng định ông không rõ tân binh đắt giá Harry Maguire có đủ thể lực để thi đấu trận bán kết với Man City vào ngày 7/1 tới hay không.

“Cậu ấy (Maguire) đã gặp chút vấn đề và chúng tôi đã có ý định đưa cậu ấy ra khỏi sân. Tuy nhiên, Maguire đã quyết tâm thi đấu và chơi trọn vẹn cuộc so tài vừa qua. Còn về trận đấu sắp tới với Man City, tôi không rõ cậu ấy có thể ra sân hay không”, Solskjaer phát biểu với kênh truyền hình BT Sport.

Zidane tuyên bố hùng hồn sau trận đại thắng của Real

Sau khi Real Madrid mở màn năm mới bằng thắng lợi đậm trước Getafe, HLV Zinedine Zidane đã có những chia sẻ khá tự tin về chặng đường phía trước của đội bóng. Cụ thể, ông khẳng định:

“Đây là chiến thắng quan trọng của CLB, điều đó giúp chúng tôi tự tin hơn và mở đầu năm mới thành công. Tất nhiên, giành chức vô địch tại La Liga là điều rất khó khăn, tuy nhiên, với thực lực hiện tại của đội bóng, tôi tin rằng bản thân mình có thể đưa Real sở hữu mọi danh hiệu”.

Với 3 điểm có được trước Getafe, Real cũng đã san bằng cách biệt về điểm số với đại kình địch Barcelona sau vòng 19 La Liga khi cùng có 40 điểm.

Đình Trọng hồi phục thần tốc, có khả năng dự U23 châu Á

Sau khi trải qua vào ngày 4/1, những kết quả chụp MRI cho thấy chấn thương mà Đình Trọng gặp phải đang có những tiến triển rất tốt và anh hoàn toàn có thể tham dự vòng chung kết U23 châu Á sắp tới.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã gạch tên cầu thủ này ở danh sách sơ bộ gửi lên AFC. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn có thể thay đổi lại những cái tên góp mặt tại giải đấu trên đất Thái Lan, bởi theo quy định, các đội bóng sẽ chỉ chốt đội hình cuối cùng 6 tiếng trước trận đấu đầu tiên của mình.

Vì thế, với việc Đình Trọng đang hồi phục thần tốc, khả năng cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội có thể thi đấu tại U23 châu Á là điều rất dễ xảy ra.

Thầy Park thừa nhận lo lắng khi đến Việt Nam

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Park Hang Seo khẳng định, ông từng rất lo lắng trước khi nhận lời dẫn dắt Việt Nam. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định:

“Tôi đã rất lo lắng. Tôi vốn không biết gì về bóng đá Đông Nam Á và Việt Nam. Khi tôi tìm hiểu được rằng không có HLV ngoại nào trụ lại được ở đây quá 8 tháng, tôi đã rất lo sợ. 10 ngày sau, một nhóm người từ Việt Nam đến gặp, và chúng tôi đã ký hợp đồng trong chốc lát. Tôi bắt đầu làm việc với bóng đá Việt Nam và mong mình chỉ cần trụ lại một năm với tư cách HLV trưởng đội U23 Việt Nam”

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?