Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước chung kết C1, Klopp mang tin không thể mừng hơn tới fan Liverpool

Thứ Bảy, ngày 01/06/2019 - 11:33
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận chung kết Champions League diễn ra vào rạng sáng mai (2/6) giữa Liverpool và Tottenham Hotspur, HLV Jurgen Klopp đã mang tới thông tin không thể vui hơn cho các fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ khi xác nhận tiền đạo Roberto Firmino hoàn toàn đủ thể lực để đá chính.

>> Tham khảo thêm:

Tiền đạo người Brazil đã không thể thi đấu cho CLB kể từ lần cuối cùng vào ngày 21 tháng 4 vì chấn thương. Thậm chí, rất nhiều nguồn tin cho rằng, tiền đạo người Brazil cũng sẽ bỏ lỡ trận chung kết năm nay vì lý do tương tự.

Tuy nhiên, trước thềm màn so tài vào rạng sáng mai (2/6) giữa 2 đội, HLV Klopp đã mang tới thông tin không thể vui hơn khi xác nhận Firmino đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng trở lại ở trận đấu tới. Thậm chí, chiến lược gia người đức còn khẳng định ông sẽ để chân sút Brazil đá chính trong trận chung kết tới.

Klopp khẳng định Firmino đã có thể trở lại

“Cậu ấy (Firmino) đã hoàn toàn khỏe mạnh và tôi sẽ để cậu ấy đá chính vào ngày mai. Firmino là nhân tố không thể thiếu với Liverpool vào thời điểm này và sự trở lại của cậu ấy là vô cùng quan trọng. Đây là một trận đấu khó khăn và chúng tôi cần những cầu thủ như vậy tỏa sáng ở trận đấu tới”, Klopp khẳng định.

Nói thêm về màn so tài sắp tới, chiến lược gia người Đức đã dành sự tôn trọng nhất định cho đối thủ. Tuy vậy, ông cũng rất tự tin vào khả năng đội bóng sẽ lên ngôi ở giải đấu năm nay.

Thậm chí là đá chính ở trận chung kết sắp tới

“Tottenham là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ xuất sắc. Họ có thể sẽ có sự trở lại của Kane và vì thế, Tottenham chắc chắn sẽ không dễ để đánh bại. Nhưng chúng tôi có sự tự tin vào thời điểm này và toàn đội đang rất tập trung để hướng tới trận chung kết. Liverpool đã sẵn sàng lên ngôi”, Klopp nhấn mạnh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?