Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất ngờ với cầu thủ Tottenham mà hậu vệ Liverpool “sợ” nhất ở chung kết cúp C1

Thứ Bảy, ngày 01/06/2019 - 06:55
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận chung kết Champions League diễn ra vào rạng sáng mai (2/6), bộ đôi hậu vệ của Liverpool là Trent Alexander – Arnold và Andy Robertson đã có những chia sẻ về màn so tài này, đồng thời họ cũng tiết lộ cái tên khiến hàng thủ The Kop lo ngại nhất.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, không phải Harry Kane, Son Heung – min hay Christian Erilksen, người khiến các cầu thủ phòng ngự bên phía Liverpool lo ngại nhất của Tottenham lại là Lucas Moura – ngôi sao đã lập hat-trick để giúp Gà trống tạo ra cú ngược dòng khó tin trước Ajax Amsterdam ở vòng bán kết năm nay.

Moura chắc chắn là một quân bài quan trọng của Tottenham ở trận đại chiến với Liverpool vào ngày mai (2/6), tuy nhiên, trong bối cảnh mà Kane đã có thể trở lại sau chấn thương, nhiều khả năng cầu thủ người Brazil sẽ chỉ được HLV Mauricio Pochettino sử dụng như một phương án vào sân từ băng ghế dự bị.

Alexander – Arnold và Robertson cùng e ngại một cầu thủ bên phía Tottenham

Dù vậy, bộ đôi hậu vệ của The Kop là Alexander – Arnold cùng Robertson vẫn đề cao cầu thủ người Brazil và tỏ ra e ngại anh. Chia sẻ trước giới truyền thông, Alexander – Arnold khẳng định:

“Chúng tôi đã đối mặt với Tottenham nhiều lần, tuy nhiên, cuộc so tài sắp tới sẽ rất khác, bởi đây là trận chung kết quan trọng nhất với cả 2 đội. Lucas là cái tên khiến tôi e ngại nhất bởi anh ấy sở hữu tốc độ cùng kĩ thuật tốt. Chắc chắn, đây sẽ là ngòi nổ quan trọng của Tottenham ở trận đấu này”.

Và đó là Lucas Moura

Đồng quan điểm với người đồng đội, Robertson nhấn mạnh: “Lucas là một cầu thủ tuyệt vời và những gì anh ấy làm được tại Hà Lan đã chứng minh cho điều đó. Anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt ở mọi tình huống, vì thế, chúng tôi sẽ phải rất để ý cầu thủ này”.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Liverpool đi tới trận chung kết Champions League trong khi với Tottenham, mùa giải này là lần đầu tiên họ được tận hưởng cảm giác vào chơi trận đấu này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?