Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp phủ nhận việc thiếu may mắn trong các trận chung kết

Thứ Bảy, ngày 01/06/2019 - 05:47
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Đức không cho rằng mình là người thiếu may mắn trong các trận chung kết và đang hướng tới việc ngắt chuỗi 6 trận chung kết toàn thua ở cuộc đối đầu sắp tới với Tottenham tại Madrid.

Tham khảo thêm:

Kể từ sau cú đúp quốc nội cùng Borussia Dortmund vào năm 2012, HLV Jurgen Klopp đã trải qua những trận chung kết cực kỳ tồi tệ khi có thành tích… toàn thua ở 6 trận chung kết liên tiếp tại các giải đấu cúp. 2 lần về nhì ở , cùng với 2 trận thất bại ở Cúp Quốc gia Đức, 1 ở Europa League và 1 thất bại tại League Cup.

Jurgen Klopp thường phải nhận trái đắng trong các trận chung kết

Bất chấp việc đang không có thành tích tốt, HLV Jurgen Klopp không cho rằng mình là người thiếu may mắn và ông rất tự tin sẽ “phá dớp” thành công ở trận chung kết sắp tới diễn ra trên sân Wanda Metropolitano.

“Tôi đã thua trong 6 trận chung kết liên tiếp, nhưng đó không phải là một điều gì quá tồi tệ, thậm chí, mọi người còn nên lo lắng vì điều đó”, Jurgen Klopp chia sẻ.

“Kể từ năm 2012, ngoại trừ 2017, tôi luôn có mặt tại các trận chung kết cùng đội bóng của mình, chúng tôi đã gặp may mắn ở một thời điểm nào đó trong các chiến dịch đã qua và tôi thực chất đang nắm kỷ lục về số lần lọt vào chung kết các năm vừa rồi”.

Chiến lược gia người Đức đang rất tự tin trong trận chung kết sắp tới với Tottenham

Khác với mọi trận chung kết trước, Liverpool của Klopp ở trận đấu sắp tới được đánh giá có phần nhỉnh hơn Tottenham Hotspur của Mauricio Pochettino, tuy nhiên, điều này không có nghĩa là thầy trò Jurgen Klopp được phép chủ quan nếu như không muốn một lần nữa gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?