Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước chung kết Europa League, sao Chelsea thề “sống chết” vì Sarri

Thứ Sáu, ngày 24/05/2019 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận chung kết Europa League với Arsenal vào ngày 30/5 tới đây, trung vệ David Luiz đã có những chia sẻ về màn so tài này cũng như bản thân. Ngoài ra, anh cũng tiết lộ điều tương đối bất ngờ về HLV Maurizio Sarri.

>> Tham khảo thêm:

Luiz là nhân tố không thể thiếu ở hàng phòng ngự của Chelsea trong mùa giải năm nay dưới triều đại HLV Sarri. Trung vệ 32 tuổi đá chính 45/48 trận và ghi được 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Ở trận bán kết lượt về Europa League năm nay với Eintracht Frankfurt, Luiz cùng với Jorginho là 2 cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất.

Dù đang là cái tên vô cùng quan trọng trong hàng thủ của The Blues, tuy nhiên, chia sẻ trước thềm trận chung kết Europa League vào ngày 30/5 tới đây, cầu thủ người Brazil đã tiết lộ điều khá bất ngờ về bản thân và thậm chí bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như cảm ơn lớn tới Sarri.

Luiz hết lời ca ngợi HLV Sarri

“Khi Sarri mới tới Chelsea, tôi đang dính chấn thương dài hạn và ở năm cuối hợp đồng với Chelsea. Không ít người nói rằng nên bán tôi đi, nhưng Sarri đã không làm vậy. Ông ấy tới bên tôi và nói với tôi rằng hãy ở lại và chiến đấu vì ông ấy cần một cầu thủ như tôi. Tôi nợ ông ấy nhiều điều và sẵn sàng cống hiến hết mình cho ông ấy”, Luiz cho biết.

Luiz là người đã cùng Chelsea lên ngôi tại Champions League mùa giải 2011/12. Vì thế, trước thềm cuộc so tài với Arsenal tại Baku tới đây, anh tỏ ra khá tự tin khi khẳng định:

Và khẳng định Chelsea sẽ lên ngôi tại Europa League

“Chúng tôi đang có phong độ tốt và dàn cầu thủ chất lượng. Tất nhiên, Arsenal là đội bóng mạnh và rất khó đánh bại nhưng tôi tin tưởng vào CLB của mình. Chelsea sẽ làm tất cả để lên ngôi ở Europa League năm nay”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?