Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea sẽ có khán giả đặc biệt trong trận chung kết Europa League

Thứ Sáu, ngày 24/05/2019 - 10:31
5/5 của 1 đánh giá

Đích thân tỷ phú người Nga, và cũng là chủ tịch của Chelsea – Roman Abramovich sẽ đến Baku dự khán trận đấu chung kết Europa League giữa Chelsea và Arsenal.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi gặp phải những vấn đề liên quan đến visa vào mùa hè năm ngoái, tỷ phú người Nga – Roman Abramovich đã không có mặt ở trên khán đài để theo dõi các trận đấu của Chelsea tại Premier League hay bất kỳ một giải đấu nào khác.

Thế nhưng, ở trận chung kết UEFA Europa League sắp tới, Chelsea sẽ đón chào sự trở lại của vị chủ tịch này khi ông sẽ trực tiếp đến xem đội bóng của mình thi đấu trận đấu quan trọng của mùa giải sau gần 1 năm vắng bóng.

Chủ tịch Abramovich sẽ trở lại cổ vũ cho Chelsea ở trận chung kết Europa League

Có nhiều lý do khác để ông Abramovich đến dự khán trận đấu nói trên, đầu tiên, đây có thể sẽ là trận đấu cuối cùng mà tiền vệ Eden Hazard chơi bóng trong màu áo của The Blues khi có nhiều tin đồn cho rằng thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ này đến Real Madrid sẽ được công bố ngay sau trận chung kết.

Thứ hai, trận chung kết với đội bóng cùng thành phố Arsenal sẽ đóng vai trò then chốt trong việc quyết định tương lai của HLV Maurizio Sarri, nếu như giành được chiếc danh hiệu tại đấu trường Châu Âu, chiến lược gia người Italia gần như sẽ chắc suất ở lại với Chelsea mùa tới.

Tương lai của HLV Sarri sẽ được định đoạt ở trận đấu tới

Sự trở lại của chủ tịch người Nga trong các trận đấu của Chelsea sẽ là một động lực rất lớn cho các cầu thủ và HLV Sarri để giành chiến thắng trong trận chung kết. Đây là dấu hiệu cho thấy tỷ phú người Nga vẫn cam kết tương lai với Chelsea và sẽ đồng hành cùng đội bóng trong những năm sắp tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?