Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước chung kết Europa League, sao Chelsea tuyên bố gây sốc

Thứ Bảy, ngày 25/05/2019 - 15:37
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận chung kết Europa League với Arsenal vào ngày 30/5 tới, ngôi sao đang khoác áo Chelsea là Marcos Alonso vừa khiến các fan hâm mộ đội bóng sửng sốt với chia sẻ đầy bất ngờ.

>> Tham khảo thêm:

Trước đó, hậu vệ người TBN vừa kí hợp đồng gia hạn với CLB tới năm 2023 vào thang 10 năm ngoái nhưng hiện tại, vị trí của anh đang không còn được đảm bảo bởi sự vươn lên mạnh mẽ của Emerson. Ngoài ra, trong giai đoạn cuối mùa giải năm nay, Alonso gần như không được HLV Sarri sử dụng, bất chấp có nhiều trận đấu, Emerson chơi không quá chắc chắn.

Vì thế, trước trận chung kết diễn ra vào ngày 30/5 tới giữa Chelsea và Arsenal, hậu vệ 28 tuổi đã đưa ra một tuyên bố khá bất ngờ với các cổ động viên khi cho biết: “Tôi đang hạnh phúc tại Chelsea nhưng tương lai trong mùa hè là điều mà chẳng ai có thể biết được. Tôi luôn muốn được ra sân thi đấu song quãng thời gian qua điều đó không diễn ra quá nhiều. Tôi là một người có khát khao, bởi vậy, tôi có thể sẽ ra đi”.

Alonso đang thất sủng tại Chelsea

Nếu Alonso ra đi, đó có thể là mất mác không nhỏ bên hành lang cánh trái của Chelsea khi mà cầu thủ người TBN sở hữu khả năng lên công, về thủ khá nhịp nhàng. Ngoài ra, cầu thủ 28 tuổi còn sở hữu kĩ năng sút phạt và dứt điểm rất tốt.

Tuy bỏ ngỏ chuyện tương lai song Alonso cũng tỏ ra rất chuyên nghiệp khi khẳng định hiện tại mình hoàn toàn tập trung cho Chelsea và trận chung kết sắp tới.

Vì thế, anh bỏ ngỏ khả năng ra đi trong mùa hè này

“Tôi hoàn toàn tập trung cho trận chung kết Europa League sắp tới. Đó là một cuộc đối đầu quan trọng và chúng tôi sẽ làm tất cả để có thể giành chức vô địch, dù rằng, điều này là không dễ dàng”, Alonso nhấn mạnh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?