Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Chỉ có chức vô địch Champions League mới giúp Liverpool khép lại một năm tuyệt vời”

Thứ Bảy, ngày 25/05/2019 - 07:43
5/5 của 1 đánh giá

Georginio Wijnaldum khẳng định rằng chỉ có chức vô địch Champions League mới có thể giúp Liverpool khép lại một mùa giải tuyệt vời.

Tham khảo thêm:

Liverpool sẽ bước vào trận chung kết Champions League với Tottenham Hotspur trên sân Wanda Metropolitano vào đêm ngày thứ Bảy tuần sau. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng với The Kop bởi sẽ thật đáng tiếc nếu họ không thể lên ngôi vô địch bất cứ giải đấu nào trong năm nay.

Sẽ thật đáng tiếc nếu Liverpool trắng tay ở mùa giải năm nay

Một tuần trước khi trận đấu diễn ra, tiền vệ Georginio Wijnaldum của Liverpool cũng đã khẳng định rằng Liverpool sẽ chiến đấu hết mình để có được danh hiệu cao quý này. Phát biểu trên Daily Star, Wijnaldum chia sẻ:

“Chúng tôi thực sự quyết tâm, chúng tôi rất muốn được sở hữu danh hiệu này. Năm nay là một năm tuyệt vời khi chúng tôi đã giành được tới 97 điểm. Nhưng thật không may, con số đó vẫn không thể giúp chúng tôi lên ngôi tại giải Ngoại hạng Anh, đó là lý do vì sao tôi cùng các đồng đội đang vô cùng thèm muốn được nâng cao cúp vô địch Champions League”.

Wijnaldum lên dây cót tinh thần trước trận chung kết

“Chúng tôi sẽ không thể kiểm soát mọi thứ bởi có những khoảnh khắc không nằm trong tay chúng tôi. Chính vì vậy, Liverpool sẽ phải thật đề phòng bởi Tottenham chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi cả. Chúng tôi sẽ phải cố làm nên điều khác biệt và cố gắng hết sức để dành chiến thắng. Chỉ có điều đó mới khép lại một năm tuyệt vời được”. Wijnaldum kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?