Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước chung kết với Malaysia, tuyển Việt Nam được CĐV Đông Nam Á ủng hộ nhiệt tình

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 15:25
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia, các cổ động viên Đông Nam Á cũng đã bày tỏ quan điểm của mình. Theo đó, có vẻ như, thầy trò Park Hang Seo nhận được nhiều cảm tình hơn là đối thủ.

>> Tham khảo thêm: 

Hôm qua, trang facebook chính thức của năm nay đã thay đổi ảnh bìa của mình với nội dung là cuộc đối đầu giữa Malaysia và Việt Nam tại chung kết. Không quá lâu sau, bài đăng này thu hút hơn 8.000 lượt like và bình luận. Trong đó, rất nhiều cổ động viên Đông Nam Á “ủng hộ” thầy trò Park Hang Seo ở cuộc chạm trán này.

CĐV Thái Lan có tên facebook là Flamingo viết: “Việt Nam luôn đá bóng với niềm vui. Chức vô địch không còn xa. Thái Lan không đủ tốt để có thể gặp Việt Nam ở chung kết. Chúc bạn may mắn”.

Malaysia và Việt Nam sẽ đối đầu nhau ở chung kết AFF Cup

Trong khi đó, một fan hâm mộ tới từ Indonesia cũng đồng quan điểm trên: “Với sự mạnh mẽ đã thể hiện Việt Nam xứng đáng vô địch, còn yếu như Malaysia phải nhờ đến may mắn mới vào chung kết không đáng đoạt cúp. Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ VN từ Indonesia”.

Ngoài ra, một cổ động viên Philippines – đội bóng mới bị chúng ta đánh bại ở bán kết cũng dành những lời chúc tốt đẹp cho Việt Nam qua chia sẻ: “Chúc đội tuyển Việt Nam may mắn và giành chức vô địch”.

Và chúng ta đang nhận được sự ủng hộ từ đông đảo CĐV Đông Nam Á

Ngay kể cả một fan Malaysia cũng không quá căng thẳng trước màn so tài này. Anh Haiqal Arif cho biết: “Người Malaysia thích đến VN mua sắm, các bạn thích đến Malaysia làm việc. Chúng ta đều là những quốc gia thân thiện…đội nào tốt nhất sẽ thắng trận chung kết. Chúc mừng và chúc Việt Nam may mắn từ Malaysia”.

Với tình cảm trên từ đông đảo cổ động viên, thầy trò Park Hang Seo đang nhận được nguồn động lực rất lớn trước trận chung kết lượt đi diễn ra vào tối mai.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?