Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi: “Tôi và Ronaldo không là bạn, nhưng không ngại cùng ăn tối”

Thứ Năm, ngày 12/09/2019 - 21:00
5/5 của 1 đánh giá

Siêu sao Lionel Messi vừa lên tiếng đáp lại lời mời dùng bữa tối trước đó của siêu sao Cristiano Ronaldo, hứa hẹn một cuộc gặp gỡ đầy thú vị trong tương lai.

Trong buổi bốc thăm chia bảng UEFA Champions League 2019/20 hôm 30/8, siêu sao Cristiano Ronaldo gây chú ý khi khẳng định luôn dành cho “kỳ phùng địch thủ” Lionel Messi sự ngưỡng mộ, và nếu có thể, anh muốn hẹn siêu sao người Argentina ăn tối trong dịp gần nhất.

Mới đây, Messi đã chính thức đưa ra phản hồi của mình về lời mời dùng bữa thân mật của Ronaldo. Siêu sao của Barcelona cho biết anh và Ronaldo có thể không phải là bạn thân ngoài đời, song sẵn sàng cùng đi ăn tối trong tương lai.

Chia sẻ với tờ SPORT, Messi thừa nhận: “Tôi muốn ăn tối cùng Ronaldo, không có vấn đề gì về chuyện này. Có thể tôi và Ronaldo không phải là bạn vì chưa từng ngồi chung phòng thay đồ, song cả 2 thường xuyên gặp mặt tại các buổi trao giải và không có vấn đề gì. Chúng tôi đã nói chuyện nhiều ở lần gặp nhau mới đây”

Messi cho biết dù không phải bạn thân nhưng anh sẵn lòng ăn tối với Ronaldo

“Tôi chưa biết liệu bữa ăn tối cùng Ronaldo có xảy ra hay không, vì mỗi người đều có cuộc sống và dự định của riêng mình. Nhưng rõ ràng tôi không ngại trong việc ăn tối cùng Ronaldo”.

Tại lễ bốc thăm chia bảng Champions League, Messi ngồi cạnh Ronaldo. Bộ đôi huyền thoại của bóng đá đương đại thường xuyên trò chuyện và thực hiện cử chỉ thân mật. Điều này khác xa các lễ trao giải trước đó khi Messi và Ronaldo thường xuyên giữ khoảng cách.

Dù fan hâm mộ của hai cầu thủ này thường gây hiềm khích với nhau để chứng tỏ thần tượng của mình giỏi hơn. Nhưng sự thực, mối quan hệ giữa Messi và Ronaldo đều rất tốt đẹp. Cả hai đều bày tỏ sự tôn trọng với nhau và lấy nhau làm động lực để phát triển bản thân hơn nữa.

Xem thêm video:

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?