Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm đại chiến Barcelona, Solskjaer lấy Man United 1999 để chỉ dạy học trò

Thứ Ba, ngày 09/04/2019 - 06:56
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước thềm đại chiến Barcelona ở tứ kết lượt đi Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lấy tinh thần của Man United năm 1999 để chỉ dạy học trò. Theo ông chính tinh thần là điều mà Quỷ đỏ cần cải thiện nếu muốn thành công.

Tham khảo thêm:

Man United năm 1999 là năm đáng nhớ với người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới nói chung và người hâm mộ Quỷ đỏ nói riêng. Năm đó, dưới sự dẫn dắt tài tình của Sir Alex, Man United đã hoàn tất cú ăn ba vĩ đại sau khi hạ gục Bayern Munich trên SVĐ Nou Camp. Ở trận đấu này chỉ mất có 3 phút bù giờ ngắn ngủi vào cuối trận, Man United đã làm nên cuộc lội ngược dòng không thể tin nổi với 2 bàn thắng liên tiếp nhờ công của Sheringham và Solskjaer, qua đó giật thẳng chiếc cúp danh giá tưởng như nắm chắc trong tay của đối thủ Bayern Munich.

Ký ức Man United 1999 sẽ còn được nhắc đến mãi

Bên cạnh chiến thuật tinh thần thi đấu quật cường chính là điều khiến Man United có thành công đến vậy. Và cho đến ngày hôm nay khi Solskjaer giữ chức huấn luyện viên của đội bóng ông muốn các học trò thể hiện lại tinh thần Man United 1999, đặc biệt trước cuộc tái ngộ đầy duyên nợ với Barcelona.

“Thời điểm đó chúng tôi thường thách thức nhau trên sân tập. Thậm chí chúng tôi còn không chấp nhận việc một cầu thủ thi đấu dưới mức tiêu chuẩn trên sân tập”, Solskjaer nói với tờ ESPN.

“Chúng tôi nói với nhau rằng với giành chiến thắng mỗi ngày và tinh thần đó được chúng tôi đưa vào trong mỗi trận đấu. Đó là tinh thần chiến đấu tuyệt vời”

Solskjaer lấy tinh thần Man United 1999 để chỉ dạy học trò

“Man United ngày nay đã khác nhiều và nhiệm vụ của tôi là đưa những chàng trai này về tinh thần chiến đấu của những người chiến thắng trong quá khứ”

Man United sẽ có cuộc tiếp đón Barcelona trên sân nhà trong khuôn khổ trận tứ kết lượt đi vào hồi 02h00 ngày 11/4 theo giờ Việt Nam.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?