Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm đại chiến, Mane lên tiếng “dọa nạt” Man United

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Sadio Mane khẳng định Liverpool rất lạc quan khi bước vào trận derby với đối thủ Manchester United , bất chấp Man United có “hồi sinh” dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tham khảo thêm:

Vào hồi 21h05 tối ngày 24/2, sẽ có chuyến làm khách tới sân của trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh. Dự đoán đây sẽ là chuyến làm khách khó khăn thầy trò HLV Klopp bởi Man United đang lấy lại được phong độ dưới thời HLV Solskjaer. Thất bại trước PSG không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý Man United. Thậm chí vào đầu tuần, Quỷ đỏ đã đánh bại thuyết phục 2-0 ngay tại sân đối thủ để ghi tên vào vòng tứ kết .

Ở giai đoạn lượt đi, Liverpool đã “gieo sầu” cho Man United

Tuy nhiên Liverpool có lý do để tự tin hơn đối thủ khi ở giai đoạn lượt đi trên sân nhà Anfield, Lữ đoàn đỏ đã đánh bại Man United với tỉ số 3-1. Đây cũng là lý do chinh khiến HLV Jose Mourinho bị sa thải ngay sau đó.

Phát biểu trước trận, tiền đạo Mane khẳng định Liverpool rất lạc quan khi bước vào trận derby với đối thủ Manchester United , bất chấp Man United có “hồi sinh” dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

“Mọi người đều biết rằng trận derby với Man United luôn rất khó khăn với chúng tôi nhưng chúng chúng tôi tự tin và nghĩ rằng mình có thể làm được”, Mane nói với trang web chính thức của Liverpool.

Mane tự tin trong chuyến làm khách tới sân Old Trafford

 “Chúng tôi sẽ đến đó và cố gắng làm mọi thứ để giành chiến thắng trong trận đấu này. Man United đã khác rất nhiều. Họ đã thay đổi, thay đổi huấn luyện viên và ông ấy đang làm rất tốt. Ông ấy giúp đội bóng chiến thắng hầu hết mọi trận đấu”

‘Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi vẫn có thể giành chiến thắng vì chúng tôi đã chiến thắng rất nhiều trận đấu khó khăn hơn như vậy. Sẽ không dễ dàng gì, nhưng chúng tôi sẽ đến đó để làm mọi thứ để có kết quả khả quan”

Tiền đạo Senegal đã mở tỉ số trong 3 trận gần nhất của Liverpool ở . Trận lượt đi tại Anfield, anh cũng là người mở điểm. Những phát biểu trên đây của Mane là hoàn toàn có cơ sở bởi The Kop đang có một vị trí an toàn trong top 4 cũng như đủ sức cạnh tranh chức vô địch với Man City.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?