Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola: “Một cú ăn 4 là điều quá xa vời với Manchester City”

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 11:29
5/5 của 1 đánh giá

Manchester City đang có cơ hội giành được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải năm nay khi trước mắt họ là trận chung kết Carabao Cup với Chelsea. Và kể cả khi có được chiến thắng trong trận đấu sắp tới, HLV Pep Guardiola vẫn cho rằng quá khó để có được cú ăn 4 ở mùa giải này.

Tham khảo thêm:

Trước trận chung kết Carabao Cup với , HLV Pep Guardiola đã cho rằng đội bóng của ông không xứng đáng với những áp lực được đặt ra cho mục tiêu ăn 4 ở mùa giải này.

Guardiola cho rằng nghĩ đến cú ăn 4 là quá sớm ở thời điểm hiện tại

Hiện tại đang đứng đầu trên bảng xếp hạng, lọt vào vòng tứ kết của , giành lợi thế lớn trước Schalke 04 ở vòng loại trực tiếp và một trận chung kết đang mở ra trước mắt thầy trò HLV Pep Guardiola, có thể nói giấc mơ ăn 4 là hoàn toàn dễ hiểu, thế nhưng thực hiện được là không hề dễ dàng.

“Nếu các bạn hỏi tôi về việc liệu Man City có giành được 4 danh hiệu hay không vào tháng 4 hoặc tháng 5, tôi sẽ trả lời một cách chính xác, bây giờ đang là quá sớm để nói về vấn đề này”, Guardiola chia sẻ trước trận chung kết.

“Ở trước trận đấu với Schalke 04, Kevin De Bruyne đã nói rằng, mục tiêu của chúng tôi luôn là trận đấu tiếp theo và tôi hoàn toàn đồng ý với điều này”.

Mục tiêu của Manchester City luôn là giành chiến thắng ở trận đấu tiếp theo

Trước khi Manchester City và Chelsea đối đầu với nhau trong trận chung kết Carabao Cup, Manchester United và Liverpool sẽ có cuộc chạm trán căng thẳng ở vòng đấu tiếp theo của . Nếu như hai đội bóng thành Manchester cùng giành chiến thắng thì đây có thể nói là một tuần đại thành công với Man xanh ở hai đấu trường trong nước.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?