Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp khẳng định trận đấu với MU sẽ không định đoạt danh hiệu vô địch

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 13:16
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu căng thẳng với Manchester United, HLV Jurgen Klopp đã có những động thái nhằm giảm áp lực lên các học trò khi tuyên bố rằng cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ không định đoạt được câu lạc bộ nào sẽ lên ngôi vô địch Premier League.

Tham khảo thêm:

Mục tiêu của HLV người Đức và các học trò đương nhiên là một thắng lợi trước Quỷ đỏ thế nhưng ông cũng khẳng định đây không phải là một trận cầu có sức ảnh hưởng quá lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch .

Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, sẽ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 3 điểm nhiều hơn – đội bóng sắp bước vào trận chung kết quan trọng tại đấu trường Carabao Cup với . 

Bất chấp tính chất quan trọng của trận đấu, HLV Jurgen Klopp vẫn khẳng định còn nhiều trận đấu khó khăn phía trước mà Liverpool cần phải để tâm thế nên việc giành chiến thắng trước không phải là tất cả.

Klopp cho biết chiến thắng trước MU sẽ không quá quan trọng

“Chúng tôi muốn có được trận thắng, thế nhưng trong những vòng đấu tiếp theo Liverpool sẽ phải đối đầu với và Chelsea chưa kể là những đối thủ khó chơi khác cho đến tận vòng đấu cuối cùng của mùa giải”, Jurgen Klopp chia sẻ.

“Everton và Watford cũng là những đội bóng chất lượng và những cuộc đối đầu sắp tới của chúng tôi với họ sẽ rất khó khăn, Liverpool đã thắng Everton bằng bàn thắng ở phút 90+6 thế nên trận derby sắp tới sẽ rất căng thẳng”.

Jurgen Klopp cho rằng các trận đấu sau khi chạm trán MU sẽ rất khó khăn

Jurgen Klopp cũng không quên nhận định về đối thủ và ông cũng tỏ ra rất tôn trọng MU.

“Họ đang thi đấu tốt, Ole Gunnar Solskjaer đã đưa MU trở lại đường đua thế nhưng chúng tôi vẫn đặt ra mục tiêu giành trọn 3 điểm để có được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?