Bạn muốn tắt quảng cáo?

Marcus Rashford khẳng định lại vai trò của một người trước đại chiến với Liverpool

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 10:34
5/5 của 1 đánh giá

Rashford cho rằng không có lý do gì để HLV Ole Gunnar Solskjaer không được chọn để trở thành HLV chính thức của Man United.

Tham khảo thêm:

sắp sửa bước vào trận đấu có tính chất vô cùng quan trọng với vào tối nay. Đây sẽ là trận đấu sẽ ảnh hưởng tới cả cuộc đua vô địch lẫn cuộc đua Top 4 đang rất cam go. Cuộc đấu trí giữa HLV Solskjaer và Jurgen Klopp cũng sẽ trở nên rất thú vị.

Rashford đang rực sáng dưới thời HLV Solskjaer

Các cầu thủ Quỷ đỏ hiện đang có niềm tin rất lớn vào chiến lược gia người Na Uy. Nhất là khi họ đang sở hữu một phong độ khá cao kể từ khi có được sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer. Đặc biệt là tiền đạo trẻ Marcus Rashford, anh như được lột xác dưới thời HLV mới thay vì thi đấu mờ nhạt dưới thời HLV Jose Mourinho.

Chính vì vậy, trung phong người Anh đã không ngớt lời khen ngợi ông thầy của mình. Phát biểu trên Sky Sport, Rashford cho biết: “Với tôi, những chỉ dẫn của ông ấy đã giúp tôi rất nhiều”.

Cầu thủ người Anh khẳng định vai trò nổi bật của HLV Solskjaer

“Thế nhưng đâu chỉ mình tôi, các cầu thủ khác cũng nhận được điều tương tự. Có thể thấy rõ ngay cả các cầu thủ phòng ngự, các tiền vệ cũng đều tiến bộ rõ rệt. Và tất nhiên, chúng tôi biết mình còn có thể tiến xa hơn nữa”.

“Solskjaer hiểu rõ phải làm cách nào, dùng ai trong từng trường hợp. Kể cả khi không phải trên sân cỏ, chúng tôi vẫn nói chuyện về , và điều đó cũng rất bổ ích. Một sự đảo chiều lớn ở Man Utd. Vì thế, cho đến khi cả đội ngừng tiến lên, chẳng có lý do gì để Man Utd bỏ đi một người như vậy cả”. Rashford chia sẻ thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?