Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm vòng 26 Ngoại hạng Anh, Liverpool đón chào sự trở lại của 3 bệnh binh

Thứ Sáu, ngày 08/02/2019 - 20:25
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool đón chào sự trở lại của 3 cầu thủ Alexander-Arnold, Jordan Henderson và Georginio Wijnaldum từ chấn thương. Cả 3 cầu thủ này đều có thể ra sân trong trận gặp Bournemouth tại vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 26 Liverpool có cuộc tiếp đón Bournemouth trên sân nhà. Trên bảng xếp hạng, Lữ đoàn đỏ bị Man City chiếm mất ngôi đầu bảng nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại. Tiếp đón Bournemouth trên sân nhà, thầy trò HLV Klopp quyết tâm giành trọn 3 điểm qua đó lấy lại vị trí đầu bảng từ nhà đương kim vô địch.

Liverpool đón chào sự trở lại của 3 bệnh binh

Sự quyết tâm của Liverpool càng tăng thêm khi The Kop đón chào sự trở lại của 3 cầu thủ Alexander-Arnold, Jordan Henderson và Georginio Wijnaldum từ chấn thương. Cả 3 cầu thủ này đều có thể ra sân trong trận gặp Bournemouth vào 22h00 ngày 9/2. Các cầu thủ vừa kể tên đều trở lại sân tập tập luyện cùng toàn đội và đang có thể trạng tốt nhất.

Tất cả đều sẵn sàng cho trận gặp Bournemouth

Sự trở lại của Alexander-Arnold là rất quan trọng. Sự thiếu vắng của anh những vòng gần đây khiến Klopp buộc phải sử dụng tiền vệ James Milner và Henderson với Joe Gomez và Dejan Lovren cũng bị chấn thương và Nathaniel Clyne chuyển sang Bournemouth thi đấu dưới dạng cho mượn.

Cả Henderson và Wijnaldum đều bỏ lỡ trận hòa 1-1 trước West Ham nhưng sẵn sàng ra sân trong trận đấu tại sân Anfield thứ Bảy tuần này. Trong thời gian gần đây, Liverpool đang cho thấy dấu hiệu xuống dốc. Việc chỉ giành 2/6 điểm tối đa khiến The Kop để những đối thủ trực tiếp gây sức ép rất lớn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?