Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước trận đại chiến, cựu danh thủ Liverpool bi quan về khả năng ngăn chặn Messi

Thứ Tư, ngày 01/05/2019 - 21:50
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Zenden khẳng định rằng sẽ rất khó để có thể ngăn cản Messi ở thời điểm này và Liverpool cần có biện pháp đặc biệt.

Tham khảo thêm:

Liverpool sắp sửa bước vào trận bán kết lượt đi vô cùng quan trọng trên sân Nou Camp của Barcelona. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với The Kop, bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cực cao, đặc biệt trên sân nhà. Ở trận đấu gần nhất tại sân nhà ở cúp châu Âu, Barca đã đánh bại đại kình địch của họ là Man United với tỉ số 3-0.

Messi vẫn đang thể hiện phong độ quá khủng khiếp

Đặc biệt, đó cũng là trận đấu chói sáng của siêu sao Lionel Messi khi anh đã đóng góp một cú đúp trong chiến thắng này của Barcelona. Ngôi sao người Argentina cũng đã ghi tới 46 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay, một con số khiến các CĐV Liverpool thực sự lo lắng.

Cựu danh thủ Boudewijn Zenden của đội bóng vùng Merseyside cũng cho rằng để ngăn chặn Messi ở thời điểm này sẽ là rất khó khăn. “Không thể ngăn chặn Messi nếu bố trí phương án 1 kèm 1”. Zenden cho biết.

“Messi di chuyển liên tục, cậu ấy xuất hiện ở nhiều vị trí trên sân, bởi vậy ngăn cản cậu ấy dường như là điều không thể. Ở trận đấu với Levante, các hậu vệ của họ đã bất lực trong việc ngăn cản Messi tỏa sáng”.

Zenden tin tưởng vào Van Dijk cho nhiệm vụ phong tỏa Messi

Bên cạnh đó, cựu danh thủ này cũng bày cách cho Liverpool: “Tất nhiên Liverpool ở đẳng cấp cao hơn hẳn Levante, nhưng tôi nghĩ họ sẽ không thể ngăn cản Messi. Thay vì cố gắng ngăn cản cậu ấy thì hãy ngăn cản Messi chơi bóng, khi những đồng đội của cậu ấy không ở vào một tư thế thuận lợi nhất để nhận bóng, khi đó Messi sẽ gặp khó khăn. Tôi tin rằng Van Dijk sẽ làm tốt điều này”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?