Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước trận gặp Barcelona, Van Dijk khẳng định không muốn làm điều này với Messi

Thứ Ba, ngày 30/04/2019 - 07:52
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh khẳng định anh không muốn đua tranh danh hiệu quả bóng vàng với Messi và chỉ muốn tập trung thi đấu cho Liverpool.

Tham khảo thêm:

Virgil van Dijk đang có một mùa giải vô cùng xuất sắc trong màu áo Liverpool, anh là chốt chặn đáng tin cậy của The Kop nơi hàng thủ với phong độ cực kỳ ổn định kéo dài từ đầu mùa. Sự chắc chắn của Van Dijk đã giúp anh đánh bại nhiều đối thủ nặng ký để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019.

Van Dijk đang thi đấu rất ổn định

Mặc dù vậy, trung vệ người Hà Lan lại cho rằng anh không muốn nghĩ tới việc chinh phục những danh hiệu cá nhân cao quý hơn như Quả bóng vàng trong tương lai. Khi được hỏi về việc có muốn cạnh tranh với Messi cho danh hiệu này hay không, Van Dijk lập tức đưa ra câu trả lời:

“Không, đó là điều không nằm trong tâm trí của tôi. Có những cầu thủ đang chơi bóng như thể họ là người ngoài hành tinh. Và họ đã làm điều đó trong nhiều năm”.

“Tôi rất vui vì những màn trình diễn của mình hiện tại, sự ổn định và thể chất tốt trong suốt mùa giải đã qua. Tôi nghĩ mình không nên nhìn quá xa vào lúc này. Bây giờ chúng tôi đang ở trong một cuộc đua vô địch căng thẳng, lọt vào bán kết Champions League và đụng độ một đội bóng mạnh sở hữu những cầu thủ xuất sắc nhất. Vậy nên chúng tôi sẽ dành sự tạp trung cho từng trận đấu”.

Trung vệ người Hà Lan không muốn tranh QBV với Messi

“Bây giờ chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu với Barcelona giữa tuần. Sau đó chúng tôi sẽ có chuyến làm khách quan trọng trên sân Newcastle. Và mục tiêu duy nhất mà tôi đặt ra sẽ là những mục tiêu cá nhân cùng với Liverpool”. Van Dijk kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?