Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước trận giao hữu, HLV Triều Tiên muốn “thọ giáo” cách chỉ đạo của HLV Park Hang Seo

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 14:57
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận giao hữu với ĐT Việt Nam, HLV Kim Yong Jun của CHDCND Triều Tiên tỏ ra vô cùng tôn trọng ĐT Việt Nam và muốn được xem cách HLV Park Hang Seo chỉ đạo trong trận đấu tới.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam vừa giành ngôi vị cao nhất tại AFF Cup 2018 và trận đấu giao hữu gặp đội tuyển CHDCND Triều Tiên sẽ là trận đấu đầu tiên mà thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu với vị thế của một nhà đương kim vô địch Đông Nam Á. 

HLV Triều Tiên muốn được xem cách chỉ đạo của HLV Park Hang Seo

Chính vì vậy, HLV Kim Yong Jun của đội tuyển CHDCND Triều Tiên cũng tỏ ra rất tôn trọng thầy trò HLV Park Hang Seo. Ông đánh giá rất cao ĐT VIệt Nam cũng như vai trò của HLV người Hàn Quốc với bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Phát biểu trong buổi họp báo diễn ra vào sáng nay, HLV Kim Yong Jun cho biết:

“ĐT Việt Nam đang là những nhà đương kim vô địch Đông Nam Á và sở hữu đội hình rất mạnh. tôi đặc biệt quan tâm tới HLV của các bạn. HLV ĐT Việt Nam là người Hàn Quốc, điều này có thể gây khó khăn cho Triều Tiên. Ông Park Hang-seo rất giỏi khi giúp U23 Việt Nam giành vị trí Á quân U23 châu Á, bán kết Asiad và vô địch AFF Cup vừa qua. Chúng tôi quan tâm tới cách ông ấy chỉ đạo Việt Nam vào ngày mai”.

“Thắng thua trận đấu ngày mai không quan trọng, nhưng tôi muốn xem sự kết hợp của các cầu thủ, mục tiêu chính ở Asian Cup là vào tứ kết. Về ĐT Việt Nam, đội chủ nhà có hàng tiền vệ, hậu vệ rất mạnh và sức bền tốt”, vị HLV này chia sẻ thêm.

HLV King Yong Jun muốn thử nghiệm nhiều trong trận giao hữu tới

“Chúng tôi đến Việt Nam hơi muộn, nhưng trước đó đã có thời gian dài chuẩn bị. Chính vì vậy, tôi nghĩ ĐT Triều Tiên không gặp vấn đề gì trước trận đấu sắp tới. Chúng tôi có vài cầu thủ chơi ở châu Âu, tôi chưa biết họ sẽ phối hợp như thế nào, nhưng chúng ta sẽ biết ở trận đấu ngày mai”. Ông Kim Yong Jun kết thúc bài phỏng vấn.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?