Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền nhân của Quang Hải hiện diện ở trận U22 Việt Nam – ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 23/12/2020 - 20:24
3.5/5 của 2 đánh giá
U22 Việt Nam đã thua 2-3 trước đội tuyển Việt Nam. Nhưng sau thất bại này, người ta nhận thấy một cầu thủ đủ để thay Quang Hải trong tương lai.

Quang Hải không thi đấu ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam. Nhưng ở trên sân, người ta vẫn nhận thấy sự đột biến nơi một tiền vệ khác. Nhưng đó không phải là bên phía Đội tuyển Việt Nam mà đến từ các đàn em của U22 Việt Nam. Đấy là Nguyễn Hữu Thắng.

Ngoài pha chọc khe cực tốt giúp Văn Đạt lập công, Hữu Thắng còn thường xuyên gây ra nhiều khó khăn nơi các tiền vệ của đội tuyển Việt Nam. Anh còn kiếm về một quả phạt đền và tự mình ghi bàn trên chấm 11 mét.

Hữu Thắng (áo trắng) chơi hay trong trận U22 gặp ĐTVN

Đánh giá về Hữu Thắng, cậu học trò tại Bình Định mùa giải trước, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “Hữu Thắng có phẩm chất để thay thế Quang Hải ở đội tuyển Việt Nam trong tương lai gần. Cậu ấy có kỹ thuật tốt, sự tinh quái và cảm giác bóng nổi bật. Ngoài những đường chuyền, Hữu Thắng có khả năng qua người. Thậm chí, cậu ấy còn có những động tác giả để đột ngột chuyển hướng. Hữu Thắng hứa hẹn sẽ là một trong những cầu thủ rất tiềm năng của bóng đá Việt Nam”.

Anh nói thêm: “Hữu Thắng có sự nhận biết chiến thuật. Cậu ấy bớt chơi tự do hơn và trau chuốt hơn ở những đường chuyền. Hữu Thắng biết không gian hoạt động xoay quanh mình là như thế nào, biết đối phương áp sát mình từ đâu để có thể xoay sở. Việc chơi ở một tập thể có những cầu thủ tốt, có tham vọng như Bình Định giúp Hữu Thắng trưởng thành hơn. Tôi tin rằng khi đã cải thiện một số tình huống xử lý bóng, Hữu Thắng sẽ là một cầu thủ giỏi. Giống như Quang Hải trước kia, Hữu Thắng có phẩm chất, năng lực để tiến bộ hơn”.

Thầy Park đã tìm thấy Quang Hải mới ở U22 Việt Nam?

Quả thực Hữu Thắng là người chơi nổi bật nhất trong đội hình U22 Việt Nam. Anh có lý do để tin rằng mình sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới. Bản thân Hữu Thắng hứa hẹn sẽ là niềm hy vọng mới của bóng đá Việt Nam, nhất là trong chiến dịch hướng tới tấm huy chương vàng SEA Games 2021 trên sân nhà.

Về tương lai, Hữu Thắng có thể tiếp tục gắn bó với Bình Định ở V.League mùa giải tới.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?