Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Văn Quyết ghi bàn ngày trở lại ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 23/12/2020 - 19:19
4.7/5 của 7 đánh giá
Tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết có bàn thắng đầu tiền trong màu áo ĐT Việt Nam sau 2 năm, trong trận giao hữu với U22 Việt Nam.

Ở trận giao hữu với U22 Việt Nam trên sân vận động Cẩm Phả tối nay (23/12), tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đeo băng đội trưởng và đá chính ngay từ đầu bên phía ĐT Việt Nam. Chân sút của Hà Nội FC ghi dấu ấn trong lần đầu tiên trở lại ĐTQG sau 2 năm.

Bất ngờ đến ở phút 21, xuất phát từ pha lên bóng hay ở trung lộ, Hữu Thắng chọc khe chính xác để Văn Đạt thoát xuống, đánh bại thủ môn Tấn Trường ở tình huống đối mặt giúp U22 Việt Nam mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng của Văn Quyết gỡ hòa cho ĐT Việt Nam

Bị các đàn em vượt mặt, ĐT Việt Nam dồn lên gây áp lực tấn công. Chỉ 5 phút sau bàn thua, từ cú sút xa uy lực của Xuân Cường, bóng đến vị trí của Văn Quyết giúp cầu thủ này dễ dàng đệm bóng gỡ hòa.

Có bàn gỡ, lối chơi của ĐT Việt Nam trở nên thanh thoát hơn. Phút 33, từ pha căng ngang của Văn Quyết, Đức Chính có pha xử lý gọn gàng trước khi khiến Văn Toản phải nỗ lực cản phá ở cú dứt điểm sau đó. Hiệp 1 khép lại với tỉ số tạm thời 1-1.

Do không đặt nặng vấn đề kết quả, hai đội tuyển ra sân với đội hình lạ lẫm với nhiều nhân tố mới. HLV Park Hang Seo có nhiều sự thử nghiệm cũng như tính toán về nhân sự trong cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?