Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan ngả mũ thán phục độ giàu có của một đội bóng V-league

Thứ Tư, ngày 23/12/2020 - 16:39
5/5 của 1 đánh giá
Siam Sport - trang báo thể thao hàng đầu của Thái Lan mới đây đã phải ngả mũ thán phục trước mức độ giàu có của một đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Việt Nam V-league.

Mùa giải 2021 chứng kiến độ "chịu chơi" của các đội bóng đang thi đấu tại V-league khi liên tục đem về những bản hợp đồng bom tấn khiến giới truyền thông khu vực sôi sục. Nếu như HAGL gây sốt với việc tái hợp lần 3 với huyền thoại bóng đá Thái Lan, HLV Kiatisak thì TP.HCM cũng tỏ ra không kém cạnh khi đem về HLV Alexandre Polking - người có nhiều năm gắn bó với bóng đá xứ chùa Vàng về đảm nhận chiếc ghế nóng.

Chưa dừng lại ở đó, báo giới Thái Lan mới đây tiếp tục phải ngả mũ thán phục CLB TP.HCM về mức độ giàu có khi chiêu mộ thành công Lee Nguyễn - cầu thủ Việt kiều từng thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Tờ Siam Sport - trang báo thể thao hàng đầu của Thái Lan viết:

"Lee Nguyễn từng là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất tại giải MLS, vậy nên thật khó tin khi một đội bóng Việt Nam là CLB TP.HCM lại có tiềm lực tài chính đủ mạnh để mời anh ta về thi đấu. Đây là một điều bất ngờ lớn.

Lee Nguyễn từng chơi bóng tại MLS

Trước đó, HLV người Đức gốc Brazil - Mano Polking cũng đã được CLB TP.HCM mời về từ CLB Bangkok United và nhận lương rất cao. Có thể nói, đội bóng này đang thể hiện một tiềm lực tài chính khiến nhiều người phải choáng váng". 

Thực tế, ở vài mùa giải trở lại đây, TP.HCM đã cho thấy tiềm lực tài chính khủng và sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để đem về những cái tên chất lượng. Ở giữa mùa giải 2020 vừa qua, đội bóng Sài thành đã bỏ ra cả triệu đô để ký hợp đồng cùng lúc với bộ đôi ngoại binh người Costa Rica, Ariel Rodriguez và Jose Ortiz.

Tuy nhiên, cả 2 đều chưa đóng góp nhiều như kỳ vọng và kết thúc V-league 2020, TP.HCM đã phải thanh lý sớm hợp đồng với Ariel và chỉ giữ lại Ortiz. Để bù lấp khoảng trống mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng để lại, đội chủ sân Thống Nhất nhanh chóng đem về Hồ Tuấn Tài từ SLNA và mới đây nhất là Lee Nguyễn.

Lee Nguyễn gia nhập TP.HCM ở mùa giải 2021

Trước mắt, hợp đồng của Lee Nguyễn ký với TP.HCM có thời hạn 1 năm. Bên cạnh đó, anh sẽ thi đấu như một cầu thủ nội vì đã có quốc tịch Việt Nam. Dự kiến, Lee Nguyễn sẽ bay sang Việt Nam vào đầu tháng 1 tới và trải qua 14 ngày cách ly trước khi chính thức ra sân tại V-league.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?