Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam: Văn Quyết đá chính, Xuân Trường dự bị

Thứ Tư, ngày 23/12/2020 - 17:21
3.3/5 của 5 đánh giá
HLV Park Hang Seo có nhiều sự thử nghiệm cũng như tính toán về nhân sự trong cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam.

18h00 Tối nay (23/12), trận giao hữu lượt đi giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ diễn ra trên SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh). Đây là bài đánh giá quan trọng cho cả hai đội tuyển giúp HLV Park Hang Seo có được cái nhìn chi tiết trong quá trình thay đổi lối chơi.

Do không đặt nặng vấn đề kết quả, hai đội tuyển ra sân với đội hình lạ lẫm với nhiều nhân tố mới. HLV Park Hang Seo có nhiều sự thử nghiệm cũng như tính toán về nhân sự trong cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam.

Văn Quyết lĩnh xướng hàng công ĐT Việt Nam

Bên phía ĐT Việt Nam, thủ môn Bùi Tấn Trường – người có màn trở lại đội tuyển quốc gia sau 4 năm sẽ bắt chính trong khung gỗ. Trên hàng công, tiền đạo Văn Quyết sẽ đá cặp với Hồ Tuấn Tài.

Hàng hậu vệ 3 người cùng 5 tiền vệ của ĐT Việt Nam lần này đều là những tân binh được triệu tập lần đầu ở đợt tập trung lần này là Văn Việt, Thanh Hào, Minh Tùng - Ngọc Đức, Văn Triền, Xuân Cường, Quách Tân, Văn Long.

Những ngôi sao của ĐTQG như Xuân Trường, Văn Toàn, Đức Chinh, Xuân Mạnh đều góp mặt ở băng ghế dự bị.

U22 Việt Nam ra sân với đội hình khá mạnh

Trong khi đó, U22 Việt Nam ra sân với đội hình khá mạnh với những tài năng nổi bật từng thi đấu tại V-League như thủ môn Văn Toản, hậu vệ Thái Bá Sang (SLNA), tiền vệ được đánh giá cao của CLB Viettel Hữu Thắng.

Đội hình ra sân của Tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam (3-5-2): Tấn Trường - Văn Việt, Thanh Hào, Minh Tùng - Ngọc Đức, Văn Triền, Xuân Cường, Quách Tân, Văn Long, Văn Quyết, Tuấn Tài.

- Dự bị: Tuấn Mạnh, Xuân Mạnh, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Văn Toàn, Văn Kiên, Tấn Tài, Đức Chinh, Hoàng Đức.

Đội hình ra sân của tuyển U22 Việt Nam

U22 Việt Nam: Văn Toản, Thanh Bình, Bá Sang, Việt Cường, Hữu Thắng, Văn Đạt, Văn Minh, Sỹ Hoàng, Hoàng Hùng, Xuân Tú, Công Đến.

- Dự bị: Xuân Hoàng, Xuân Tân, Duy Kiên, Minh Bình, Thanh Minh, Văn Hiếu, Văn Việt, Quang Nho, Xuân Quyết.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?