Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông châu Á đánh giá ra sao về cơ hội CLB Hà Nội đánh bại April 25?

Thứ Tư, ngày 25/09/2019 - 15:08
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với April 25, truyền thông châu Á cũng đã tốn khá nhiều giấy mực để nói về trận thư hùng trên sân Hàng Đẫy.

Sau khi giành được ngôi vương V-League trước 2 vòng đấu, CLB Hà Nội đang đặt mục tiêu đoạt cú ăn ba lịch sử với chức vô địch AFC Cup cùng cúp Quốc gia 2019. CLB Hà Nội đang sắp sửa bước vào trận chung kết liên khu vực được dự báo sẽ rất khó khăn trước đội bóng April 25 của CHDCND Triều Tiên.

Mặc dù vậy, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn là đội nhận được nhiều niềm tin của truyền thông châu Á hơn April 25 dù đại diện của Triều Tiên là đội có nhiều kinh nghiệm hơn. Trong bài viết trên trang chủ AFC, trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Á viết:

“Vào tối nay (25.9), Hà Nội FC sẽ quyết tâm để tiến thêm một bước tới vinh quang lục địa trong trận lượt đi chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 trước 4.25 SC. Nếu vượt qua thách thức, năm 2019 sẽ là một năm sẽ sống lâu trong ký ức của CLB Hà Nội và cả bóng đá Việt Nam”.

April 25 là đội bóng mà Hà Nội có thể vượt qua

“Ngoài Quang Hải, Hà Nội còn có những lựa chọn chất lượng khác như tiền đạo Pape Omar Faye, chân sút giàu kinh nghiệm Nguyễn Văn Quyết – người đã có 14 bàn thắng ở AFC Cup – và một hàng phòng ngự vững chắc với Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh. Lợi thế sân nhà ở trận lượt đi sẽ là một lợi thế với CLB Hà Nội”.

Trong khi đó, cây bút Gabriel Tan của tờ Fox Sport Asia cũng khẳng định Hà Nội là đội bóng được đánh giá cao hơn: “Thứ Năm tuần trước (19.9), Hà Nội cũng đã lên ngôi vô địch V.League 1 trước 2 vòng đấu và trở thành CLB thành công nhất trong bóng đá Việt Nam với năm danh hiệu. Đối với những gì mà đã thể hiện cho đến nay ở mùa này, họ hiểu rằng đối thủ sắp tới đến từ Triều Tiên là đội bóng mạnh nhưng không phải là vật cản không thể vượt qua”.

 

Báo chí châu Á tin tưởng Hà Nội sẽ giành thắng lợi

CLB Hà Nội vẫn sẽ bước vào cuộc chạm trán ở lượt đi vào tối nay (25.9) với tâm thế được đánh giá nhỉnh hơn về cơ hội thắng. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm có lẽ biết rõ điều gì đang chờ đợi một tuần sau đó ở Bình Nhưỡng, nên không gì khác hơn là họ phải có một chiến thắng thuyết phục tại Hàng Đẫy để tránh những rắc rối cản trở cơ hội tiếp tục làm nên lịch sử”.

Đội thắng ở chung kết liên khu vực giữa 4.25 SC và Hà Nội sẽ đụng độ đội vô địch khu vực Tây Á ở trận chung kết AFC Cup 2019 vào ngày 2.11. Trận lượt đi giữa Hà Nội gặp 25 April sẽ bắt đầu vào lúc 19h00 tối nay (25/9).

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?