Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Thái Lan phủ nhận thông tin FAT đang quan tâm thầy Park

Chủ Nhật, ngày 16/06/2019 - 21:10
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi tờ Star News (Hàn Quốc) đưa tin việc Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đang dòm ngó HLV Park Hang-seo, ngay lập tức truyền thông của xứ sở chùa vàng đã có những phản pháo mạnh mẽ.

Tham khảo thêm:

Trong hơn 1 năm qua, bóng đá Thái Lan đang có dấu hiệu tụt dốc trầm trọng và bị Việt Nam vượt mặt. Đối đầu với Việt Nam tại King’s Cup 2019 chính là dịp để người Thái lấy lại danh dự vốn được xem là đội bóng số 1 Đông Nam Á trước đây của mình.

Thế nhưng, ngược lại với kỳ vọng của người hâm mộ, Thái Lan đã bị thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại một cách đầy cay đắng. Và nỗi tủi nhục của người Thái còn tăng lên gấp bội khi họ đã để thua Ấn Độ ngay sau đó.

Sau thất bại cay đắng đó, HLV Sirisak Yodyardthai buộc phải xin từ chức. Điều đó khiến cho chiếc ghế nóng của Thái Lan đã bị bỏ trống.

Ngay lập tức liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã phải đi tìm cho Thái Lan một vị thuyền trưởng mới.

Đa phần NHM lại muốn Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) mời Kiatisak Senamuang trở lại dẫn dắt ĐTQG. Tuy nhiên, theo một luồng thông tin không chính thống từ Hàn Quốc thì cái tên đang được FAT cân nhắc không phải là Zico Thái.

Trong một bài báo mới đây, trang Star News (Hàn Quốc) đã có những nhận định về việc đội tuyển Thái Lan đang “tăm tia” HLV Park Hang-seo: “Hiện tại, có những thông tin từ Việt Nam cho thấy rằng Thái Lan, Malaysia và Indonesia đang “tăm tia” và tiếp cận HLV Park Hang Seo”.

Đã có những thông tin cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt Thái Lan

Tờ báo xứ sở Kim Chi còn tăng thêm độ tin cậy cho thông tin này bằng cách khuyên VFF nên nhanh chóng gia hạn hợp đồng với thầy Park:

“Với sự đi lên không ngừng của bóng đá Việt Nam, VFF nên có những động thái gấp rút để giữ chân thầy Park! Hợp đồng của đôi bên đang dần đi đến điểm cuối”.

Tuy nhiên ngay lập tức truyền thông Thái Lan đã lên tiếng phản pháo thông tin này.

Đầu tiên, trang FootballSiam cho biết FAT đã nhận được hồ sơ ứng tuyển vào chiếc ghế nóng HLV trưởng ĐT Thái Lan. Trong đó, những HLV đến từ Serbia, Brazil và Nhật Bản được chú ý.

Truyền thông Thái Lan phủ nhận thông tin FAT quan tâm HLV Park Hang Seo

Trong khi đó trang SMM Sport lại cho rằng FAT để đặt vấn đề với một HLV Tây Ban Nha: “Sau khi FAT bổ nhiệm giám đốc kĩ thuật Carles Romagosa (người Tây Ban Nha), họ đã nhận được một bản sơ yếu lý lịch từ một HLV ở xứ sở bò tót và đang đi đến đàm phán”.

Với đính chính từ truyền thông Thái thì thông tin Thái Lan quan tâm thầy Park là vẫn chưa đủ căn cứ. Và đến thời điểm hiện tại thì cái tên chính thức ngồi vào ghế nóng của Thái Lan vẫn là một dấu hỏi.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?