Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Hàn Quốc lo bị ĐT Việt Nam gây khó dễ ở vòng loại World Cup

Chủ Nhật, ngày 16/06/2019 - 16:52
5/5 của 1 đánh giá

Báo giới xứ Kim chi vừa bày tỏ sự e ngại nếu ĐT Hàn Quốc nằm chung bảng với tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, coi đây là “kịch bản tồi tệ nhất”.

Xem thêm:

Sau khi tuần lễ FIFA Days kết thúc, thứ hạng của các đội tuyển quốc gia và phân nhóm hạt giống vòng loại World Cup 2022 đã được hé lộ. Dù nằm ở nhóm hạt giống số 1, nhưng ĐT Hàn Quốc vẫn lo ngại sẽ nằm vào bảng đấu tử thần, với sự xuất hiện của tuyển Việt Nam.

Theo đó, báo chí xứ Kim chi tỏ ra thận trọng về chiến dịch vòng loại World Cup 2022 phía trước của đội nhà. Tờ Best Eleven (Hàn Quốc) cho rằng việc cùng bảng với ĐT Việt Nam ở vòng loại khu vực châu Á là “kịch bản tồi tệ nhất”.

Tờ Best Eleven e ngại nếu ĐT Hàn Quốc nằm chung bảng với ĐT Việt Nam

Tờ báo này có bài viết: “Sẽ ra sao nếu có một bảng đấu gồm Hàn Quốc, Việt Nam, Triều Tiên và Kuwait?”. Trong bài, tác giả nhấn mạnh: “Đâu là viễn cảnh tồi tệ nhất của đội tuyển Hàn Quốc trên con đường vượt qua vòng loại World Cup 2022”.

“Điều tồi tệ nhất là chúng ta chung bảng với Việt Nam, Triều Tiên và Kuwait. Tất nhiên, đội tuyển Hàn Quốc không ngại bất kỳ đối thủ nào nhưng những đối thủ kể trên đều là những đội bóng khó chịu. Không có gì đảm bảo cho Hàn Quốc trước lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á”.

Bóng đá Việt Nam có những bước tiến mạnh mẽ thời gian gần đây

Trước đó, sau King’s Cup 2019 thành công tại Thái Lan, ĐT Việt Nam đã tăng 2 bậc trên BXH FIFA lên vị trí 96, thứ hạng cao nhất của “Những ngôi sao Vàng” trong lịch sử. Điều này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo được xếp vào nhóm hạt giống thứ 2, có khả năng tránh được nhiều đối thủ mạnh.

Dự kiến, vào ngày 17/7 tới, lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được tổ chức tại Doha, Qatar.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?