Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thành công cùng đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo thành hàng hot tại Đông Nam Á

Chủ Nhật, ngày 16/06/2019 - 17:27
5/5 của 1 đánh giá

Sau thành công cùng đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đang trở thành hàng hot tại Đông Nam Á khi có ít nhất 3 đội bóng thuộc ASEAN mong muốn được ông thầy người Hàn dẫn dắt.

Tham khảo thêm:

Park Hang Seo đang trở thành từ khóa hot nhất của bóng đá Đông Nam Á trong hơn 1 năm trở lại đây.

Kể từ khi đến với bóng đá Việt Nam vào tháng 12/2017, HLV người Hàn đã gặt hái được nhiều thành công. Từ ngôi á quân U23 châu Á, top 4 ASIAD, vô địch AFF Cup 2018 cho đến top 8 Asian Cup và gần đây nhất là á quân King’s Cup 2019.

HLV Park Hang Seo đã gặt hái nhiều thành công cùng bóng đá Việt Nam trong thời gian qua

Những thành công liên tiếp đã giúp tiếng tăm của ông Park bay cao bay xa, đặc biệt là trong khu vực Đông Nam Á.

Hiện đã có ít nhất 3 đội tuyển ở Đông Nam Á mong muốn có được sự dẫn dắt của ông thầy người Hàn. Và đó chính là Thái Lan, Indonesia và Malaysia.

Trong thời gian gần đây, Thái Lan đang đánh mất vị thế của mình vào tay Việt Nam. Và một trong những nguyên nhân trực tiếp dẫn đến sự thất thế của họ là Thái Lan đang không có một HLV đủ tốt.

Truyền thông Thái cũng cho rằng việc không có HLV giỏi trong các cuộc đối đầu với Việt Nam đã khiến cho Thái Lan thất thế.

Hiện tại, Thái Lan đang không có HLV trưởng sau khi ông Sirisak Yodyardthai nói lời chia tay sau King’s Cup.
 
Trong khi đó, 2 đội tuyển khác là Indonesia và Malaysia cũng chỉ đang tạm hài lòng với các thuyền trưởng của mình.
 
Đầu năm 2019, Indonesia mới ký hợp đồng với HLV trẻ tuổi Simon McNemeny, sau một loạt bê bối trong quan hệ với HLV Luis Milla (Tây Ban Nha) hồi cuối năm ngoái. Việc trợ lí bất đắc dĩ lên nắm quyền HLV trưởng đã khiến Indonesia sớm dừng bước ở vòng bảng AFF Cup 2018.
 
Trong khi đó, HLV Tan Cheng Hoe cũng mới chỉ có những thành tích tạm được sau 2 năm gắn bó với Malaysia. 2 ấn tượng lớn nhất mà vị HLV 51 tuổi này làm được là giúp Malaysia giành ngôi á quân AFF Cup 2018 cũng như vừa đưa Malaysia nhảy vọt tới 9 bậc trên BXH FIFA (lên hạng 159 thế giới).
 
Thầy Park đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội tuyển ở Đông Nam Á
Tuy nhiên những thành tích trên so với thầy Park thì còn quá khiêm tốn. Sau 1 năm rưỡi cầm quân, ông thầy Hàn Quốc giúp đội tuyển Quốc gia Việt Nam tăng tới 24 bậc, để hiện tại xếp hạng 96 thế giới. 
 
Dù rất vui mừng với thầy tích thầy Park mang lại nhưng người hâm mộ Việt Nam vẫn khá lo lắng bởi các đội láng giềng đang hết sức săn đón ông thầy người Hàn.
 
Và nếu không thể nhanh chóng có một bản hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo thì đội tuyển Việt Nam sẽ rơi vào tình thế cực kì nguy kịch.
 
An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?