Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam chạm trán Malaysia: Tuấn Anh và 3 sao HAGL đóng vai trò quan trọng

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 20:34
3.5/5 của 2 đánh giá

Tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Malaysia trên sân khách ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 31/3 tới. Trong màn đại chiến này, vai trò của Tuấn Anh cũng như các cầu thủ HAGL khác là vô cùng quan trọng.

Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á nhưng chúng ta chỉ hơn Malaysia 2 điểm trước thềm màn so tài vào ngày 31/3 tới. Bởi vậy, chuyến hành quân đến sân đối phương được dự đoán sẽ đem đến nhiều khó khăn và thách thức đối với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Không Đình Trọng, Huy Hùng hay Trọng Hoàng ở màn so tài này – điều đó hẳn khiến cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc phải cảm thấy đau đầu. Dù vậy, ông hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Tuấn Anh cũng như các ngôi sao khác thuộc biên chế HAGL. 

Với Tuấn Anh, chàng tiền vệ sinh năm 1995 nghiễm nhiên là sự lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của tuyển Việt Nam. Cùng với Hùng Dũng, cầu thủ gốc Thái Bình tạo ra cho chúng ta khu vực giữa sân có thừa sức mạnh song với đầy sáng tạo. Những hình ảnh vui vẻ mới đây cho thấy Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương để sẵn sàng cho chuyến hành quân đến đất Malaysia.

Tuấn Anh hay Văn Thanh sẽ là các nhân tố quan trọng của tuyển Việt Nam

Sự thanh thoát trong lối chơi của cầu thủ này là chiếc chìa khoá quan trọng mở ra kết quả tốt cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Không ai khác ngoài Tuấn Anh sẽ đóng vai trò nhạc trưởng trong màu áo đội tuyển bóng đá Việt Nam ở các cuộc so tài quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhưng HAGL không chỉ có Tuấn Anh. Ở hàng phòng ngự, khi mà Trọng Hoàng chẳng thể góp mặt vì án treo giò, sự lựa chọn khả dĩ cho vị trí hậu vệ phải nhiều khả năng sẽ là Văn Thanh. Lối chơi tốc độ cùng việc lên công, về thủ nhịp nhàng, chàng cầu thủ này rõ ràng vẫn là một sự lựa chọn đáng tin cậy đủ sức đem đến thành công và lối chơi uyển chuyển của đội bóng.

Trong khi Công Phượng hay Văn Toàn là các ngôi sao chủ chốt trên hàng công

Trong khi ấy, trên hàng tấn công, Văn Toàn – Công Phượng là những cái tên nhận được nhiều sự kì vọng. Dù cho Công Phượng đang khoác áo TP.HCM song anh vẫn thuộc biên chế của đội bóng phố Núi và sự thân thiết giữa chân sút xứ Nghệ với Văn Toàn là lý do để mọi fan hâm mộ tin tưởng vào một hàng công sắc bén.

Tốc độ của Văn Toàn, khả năng đột phá từ Công Phượng – tất cả những điều đó sẽ là thứ vũ khí lợi hại mà HLV Park Hang Seo mang tới Malaysia. Bên cạnh đó, lối chơi lắt léo cùng việc chớp thời cơ rất tốt từ bộ đôi này cũng sẽ mở ra cơ hội cho những cầu thủ khác, đặc biệt là Tiến Linh – cái tên nhiều khả năng được trao nhiệm vụ đá cao nhất ở hàng tiền đạo.

Họ được chờ đợi tạo ra sự đột biến

4 cầu thủ HAGL luôn là những nhân tố ẩn chứa rất nhiều sự đột biến trong mình. Vì thế, họ hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt khi được thầy Park trao cơ hội. Trước một đối thủ thiên về thể lực như Malaysia, lối chơi có phần hoa mỹ nhưng đầy kĩ thuật và tốc độ của Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn hay Công Phượng có thể sẽ giúp chúng ta hoá giải trước khi hạ gục đội chủ nhà để tiếp tục củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?