Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh khiến fan điêu đứng với diện mạo mới cực ngầu

Thứ Tư, ngày 06/05/2020 - 11:31
2.6/5 của 9 đánh giá
Tuấn Anh là cầu thủ luôn nhận được tình cảm yêu mến từ đông đảo các fan hâm mộ tại Việt Nam. Mới nhất, anh vừa khiến tất cả phải điêu đứng vì diện mạo mới cực ngầu của mình trong một quảng cáo.

Theo đó, Tuấn Anh vừa trở thành đại diện hình ảnh cho bộ sưu tập Warrior của một nhãn hàng thể thao do Việt Nam sản xuất. Thay vì phong cách có phần lãng tử như các fan hâm mộ vẫn thấy trên sân cỏ, lần này, chàng tiền vệ HAGL xuất hiện trước truyền thông bằng mái tóc chải chuốt cùng 50 sắc thái thể hiện hết khí chất và thông điệp của đơn vị mời anh tham gia dự án quảng cáo này.

Cụ thể, nội dung chính mà bộ sưu tập nói trên muốn truyền tải tới khách hàng, đặc biệt là những người trẻ, đó là tinh thần không bao giờ đầu hàng trước khó khăn, gian nan hay vất vả mà sẽ sẵn sàng làm tất cả để đạt được ước mơ. Những điều ấy dù khiến chúng ta cảm thấy “mệt nhọc” song sẽ tôi luyện được ý chí vững vàng cho tất cả moi người.

Tuấn Anh rõ ràng quá hợp với thông điệp ấy. Trong suốt sự nghiệp đã qua của mình, chàng tiền vệ của đội bóng phố Núi đã trải qua không biết bao nhiêu ca chấn thương khiến anh lỡ dỡ nhiều kế hoạch cũng như việc tham dự các giải đấu lớn cùng ĐT Việt Nam.

Tuấn Anh xuất hiện cực ngầu trong quảng cáo mới đây

Tuy nhiên, vượt lên trên tất cả, chàng cầu thủ này đã trở lại mạnh mẽ trong năm vừa qua, với tinh thần của một chiến binh không đầu hàng trước số phận, anh là đội trưởng trong màu áo HAGL và đóng đinh ở vai trò tiền vệ trung tâm không thể thay thế nơi tuyến giữa khi lên khoác áo tuyển quốc gia.

Với gương mặt quyết tâm cùng sự trau chuốt vẻ bề ngoài, Tuấn Anh thực sự đã phá cách trong đoạn clip ngắn trên. Sự xuất hiện của cầu thủ gốc Thái Bình lần này không đơn thuần mang yếu tố thương mại mà còn truyền cảm hứng đến tất cả những ai đang phấn đấu vì ước mơ còn dang dở chính mình.

Đồng thời cũng truyền tải đi thông điệp đầy ý nghĩa

Chia sẻ về thông điệp của dự án thông qua kinh nghiệm bản thân, Tuấn Anh khẳng định: “Trước đây những chấn thương hành hạ khiến tôi chỉ ước được ra sân chơi bóng đã là hạnh phúc.

Còn bây giờ tôi vẫn vậy, muốn một cuộc sống riêng tư nhưng cũng muốn phá cách một chút. Chinh phục, thử sức ở những lĩnh vực chưa từng làm xem bản thân làm được gì, không chỉ là bóng đá. Tôi luôn nỗ lực để làm tốt nhất mọi thứ có thể”.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?