Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh khó ra sân trong trận đấu gặp Indonesia

Thứ Hai, ngày 14/10/2019 - 08:31
5/5 của 1 đánh giá

Dù không gặp phải vấn đề nghiêm trọng nhưng Tuấn Anh cũng sẽ khó có khả năng góp mặt trong trận đấu với Indonesia diễn ra vào ngày 15/10 tới.

Tuấn Anh đã có 45 phút xuất sắc trên sân Mỹ Đình với khả năng cầm trịch tuyến giữa trước khi phải rời sân vì chấn thương bắp chân. Rất may mắn cho đội tuyển Việt Nam khi đây không phải là một chấn thương nghiêm trọng.

Tuy nhiên thì tiền vệ sinh năm 1995 vẫn chưa thể tập luyện bình thường cùng đồng đội.

Trong buổi tập chiều qua của đội tuyển Việt Nam, Tuấn Anh hầu như chỉ đi bộ và chạy bộ ở ngoài sân dưới sự theo dõi sát sao của bác sĩ Choi Ju-young.

Tuấn Anh phải tập riêng và nhiều khả năng sẽ không ra sân trong trận đấu với Indonesia

Đây là động thái cho thấy sự an toàn của thầy Park. Ông thầy người Hàn không muốn mạo hiểm với cậu học trò cưng của mình.

Với việc Tuấn Anh không thể tham gia cùng toàn đội tập chiến thuật cộng với tiểu sử chấn thương khá dày đặc, ban huấn luyện đội tuyển sẽ thận trọng và gần như chắc chắn sẽ không đưa Tuấn Anh ra sân trong trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sắp tới.

Sự vắng mặt của Tuấn Anh sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến hàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo sẽ mất đi một sự lựa chọn ưa thích.

Tuy nhiên thì đây không phải là vấn đề quá to tát bởi trong tay ông thầy người Hàn giờ vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn lí tưởng cho tuyến giữa như Hùng Dũng, Đức Huy, Huy Hùng…

Các cầu thủ kể trên hoàn toàn có thể hoàn thành nhiệm vụ nếu được trao cơ hội ra sân.

Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 15/10. Và người hâm mộ đang nín thở chờ đợi thầy Park đưa ra quyết định cuối cùng về đội hình của Những ngôi sao vàng.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?