Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martin Lo trải lòng sau 2 trận đấu không thành công ở V-League

Thứ Bảy, ngày 14/03/2020 - 08:04
2.7/5 của 3 đánh giá
Chia sẻ với truyền thông sau trận hoà của Hải Phòng trước Quảng Nam tại vòng 2 V-League 2020, tiền vệ Martin Lo tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn mà bản thân mình thể hiện.

Martin Lo là một trong số các tân binh rất được chờ đợi ở 2020, tuy nhiên, sau 2 trận đấu đã qua, màn trình diễn của cầu thủ này là chưa thực sự nổi bật. Đặc biệt, ở , trong trận đấu mà HLV Park Hang Seo dự kháng trên khán đài, rõ ràng, tiền vệ Việt kiều đã không thể ghi điểm với ông thầy người Hàn Quốc.

Thậm chí, bản thân Martin Lo cũng không hài lòng với màn trình diễn của anh ở các trận đấu vừa qua. Chia sẻ với truyền thông, cầu thủ này đã có những trải lòng về điều đó khi khẳng định:

Ở V-League, mọi thứ chuyên nghiệp hơn, các cầu thủ có sức khoẻ tốt hơn. Đối thủ Quảng Nam chơi rất tốt, tuyến giữa của họ gây ra rất nhiều khó khăn cho Hải Phòng

Martin Lo có 2 trận đấu không quá thành công tại V-League

Tôi nghĩ mình còn khá yếu về sức mạnh. Bản thân cũng chưa tự tin khi thi đấu những trận vừa qua. V-League là sân chơi chuyên nghiệp hơn nhiều so với giải hạng Nhất. Tôi biết V-League là sân chơi đòi hỏi va chạm nhiều trên sân. Nếu tự tin hơn, cải thiện được sức mạnh, tranh chấp tốt hơn nữa thì có thể gây ấn tượng hơn với BHL Hải Phòng. 

Tôi luôn nỗ lực trong mọi trận đấu và sẽ cần thêm thời gian để hoà nhập với môi trường bóng đá mới".

Rõ ràng, với một cầu thủ còn khá trẻ như Martin Lo, anh sẽ cần thêm để làm quen với sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. Mùa giải 2020 vẫn còn rất dài và cơ hội để tiền vệ này thể hiện bản thân là rất nhiều.

Và anh vừa có những trải lòng về điều này

Với Hải Phòng, trải qua 2 trận đấu, họ đang tạm thời dẫn đầu với 4 điểm.Đây là thành tích có thể chấp nhận được với đội chủ sân Lạch Tray. Ở vòng 3, Hải Phòng sẽ tiếp đón TPHCM trên sân nhà và đó là thách thức dành cho Martin Lo cùng các đồng đội.

Hiện tại, trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều giải ở châu Âu đã tạm hoãn. Tại Việt Nam, giải hạng nhất quốc gia cũng không thể tổ chức dự kiến, bởi vậy, không loại trừ khả năng V-League 2020 sẽ tạm dừng trong thời gian tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?