Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh nghỉ thi đấu dài hơn dự kiến, chính thức bỏ lỡ AFF Cup và vòng loại World Cup

Thứ Bảy, ngày 14/03/2020 - 09:25
2.4/5 của 109 đánh giá
Dù đã được phẫu thuật thành công song trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã được các bác sĩ dặn dò phải nghỉ thi đấu dài hơn dự kiến nếu không muốn chấn thương tái phát.

Như Bongda365.com đã đưa tin, trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gặp chấn thương khiến cho toàn bộ dây chằng tréo trước đầu gối bị đứt. Ngày 10/3 vừa qua, trung vệ sinh năm 1996 đã sang Singapore và được các bác sĩ phẫu thuật khá thành công.

Dù ca phẫu đã diễn ra suôn sẻ nhưng Duy Mạnh đã phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ về chấn thương của mình. Theo đó, trung vệ Hà Nội sẽ phải nghỉ thi đấu dài hơn dự kiến nếu không muốn chấn thương tái phát.

Duy Mạnh phải nghỉ thi đấu dài hơn dự kiến

Trước đó Duy Mạnh được chuẩn đoán sẽ mất 6-8 tháng để hồi phục chấn thương, thậm chí là sớm hơn. Tuy nhiên các bác sĩ sau khi phẫu thuật đã kết luận anh cần nghỉ ngơi ít nhất là 9 tháng. Đây là điều đã được bác sĩ của CLB Hà Nội khẳng định:

“Bác sĩ Singapore nhắc kỹ về vấn đề Mạnh không nên vội vàng trở lại nếu cơ thể chưa đạt 100% về thể lực. Thời gian trở lại không thể sớm hơn sau 9 tháng làm phẫu thuật”.

Với kết quả này, Duy Mạnh chắc chắn vắng mặt ở loạt trận vòng loại World Cup vào cuối năm và nhiều khả năng chia tay luôn AFF Cup, giải đấu mà anh và tuyển Việt Nam từng vô địch 2 năm trước.

Duy Mạnh sẽ bỏ lỡ AFF Cup và vòng loại World Cup 2022

Tuy nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối thì trung vệ sinh năm 1996 cần phải tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ. Nếu không sẽ diễn đến những hậu quả nghiêm trọng giống như Đình Trọng trước đó. Vì trở lại quá sớm nên Đình Trọng đã tiếp tục phải nghỉ thi đấu thậm chí đối mặt nguy cơ mất sự nghiệp.

Chiều nay (14/3), Duy Mạnh sẽ trở về Việt Nam và bắt đầu tiến trình điều trị mới. Sau một tháng, anh sẽ quay lại Singapore để kiểm tra mức độ phục hồi của chấn thương. Bác sĩ sẽ căn cứ vào tình hình thực tế để đưa ra phác đồ điều trị cho giai đoạn sau.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?