Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh tươi cười, đứng bật dậy sau khi bị đối phương phạm lỗi nguy hiểm

Thứ Sáu, ngày 16/10/2020 - 15:43
4/5 của 9 đánh giá
Ở trận đấu với Hà Nội FC, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh dù bị phạm lỗi từ phía sau nguy hiểm nhưng vẫn mỉm cười đứng dậy tiếp tục thi đấu.

Ngay cả trong khi đội nhà bị dẫn bàn và ở trong những tình huống khó khăn nhất, vẫn luôn giữ được một thái đội bình tĩnh để tiếp tục thi đấu.

Trong trận đấu với , Tuấn Anh đã bị hậu vệ Lê Văn Xuân phạm lỗi từ phía sau khá nguy hiểm. Ngôi sao của đã ngã ra sân, tuy nhiên anh ngay lập tức đứng dậy để tiếp tục thi đấu thay vì phân bua với trọng tài và đòi một chiếc thẻ phạt.

Văn Xuân sau đó đã phải nhận một chiếc thẻ vàng đến từ trọng tài chính và đội bóng phố núi được hưởng một quả phạt.

Văn Xuân vào bóng với Tuấn Anh từ phía sau

Tuấn Anh sau đó còn nở một nụ cười thân thiện với người đồng đội trên ĐTQG - , trung vệ của Hà Nội FC đã tiến lại để có vài giây trò chuyện cùng Tuấn Anh. Trung vệ này còn hóm hỉnh trêu đùa rằng tiền vệ của HAGL đã có một pha ngã vờ khá đẹp để "câu lỗi".

Tuấn Anh tươi cười khi Thành Chung tiến lại gần

Chưa dừng lại ở đó, ở một pha bóng sau đó cũng đã phạm lỗi với Tuấn Anh và khiến cho tiền vệ này mất thăng bằng, tuy nhiên ngay sau đó Tuấn Anh cũng đã lấy lại trọng tâm và tiếp tục đi bóng.

Đối với một cầu thủ bị ám ảnh với chấn thương như Tuấn Anh, thật đáng khâm phục khi anh vẫn sẵn sàng đứng lên tiếp tục thi đấu ở một môi trường bóng đá đỉnh cao như V-League và được tin tưởng cho một suất trên ĐTQG.

Một pha bóng khác mà Tuấn Anh bị Hùng Dũng phạm lỗi từ phía sau

Tuấn Anh cũng là một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất của HAGL trong suốt mùa giải năm nay và sự xuất sắc của tiền vệ này phần nào đóng góp vào thành tích hiện tại của đội bóng phố núi khi có mặt ở nhóm 8 đội xuất sắc nhất sau lượt đi.

Đáng tiếc cho Tuấn Anh là một mình anh không thể gồng gánh cả một tập thể và nếu như muốn tìm kiếm danh hiệu, chàng Nhô nên nghĩ đến việc chuyển sang thi đấu cho một đội bóng khác.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?