Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhìn lại 2 lần nhận thẻ đỏ lãng xẹt của Hồ Khắc Ngọc

Thứ Sáu, ngày 16/10/2020 - 11:56
3.1/5 của 4 đánh giá
Trong đời cầu thủ, việc một cầu thủ nhận một thẻ đỏ oan ức đã là nhiều nhưng với Hồ Khắc Ngọc, anh đã có 2 lần trong cùng một mùa giải làm điều này.

Mùa giải 2020, Hồ Khắc Ngọc đã có 3 bàn thắng và 5 kiến tạo cho Viettel ở đấu trường V-League và Cúp Quốc gia. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ thi đấu nổi bật nhất mùa bóng năm nay.

Bên cạnh những bàn thắng, kiến tạo và những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Viettel giúp đội bóng áo lính đứng đầu BXH V-League 2020, ở mùa bóng này Khắc Ngọc cũng ghi dấu ấn bằng 2 thẻ đỏ. Trong đời cầu thủ, việc cầu thủ nhận một thẻ đỏ oan đã là nhiều nhưng với Hồ Khắc Ngọc anh có đến hai lần bị đuổi khỏi sân và thậm chí trong cùng một mùa giải.

Ăn mừng cùng đồng đội ở BK Cúp Quốc gia khiến Khắc Ngọc nhận thẻ vàng thứ hai

Đầu tiên là thẻ đỏ oan ức ở trận bán kết Cúp quốc gia với Than Quảng Ninh. Cụ thể sau khi trung vệ Bùi Tiến Dũng dâng lên tham gia tấn công ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút bù giờ, Khắc Ngọc (khi đó đã được cho ra nghỉ sớm) đã cùng một số cầu thủ trong khu kỹ thuật Viettel mặc áo bib chạy về cột góc chia vui cùng người đội trưởng.

Trọng tài Hoàng Thanh Bình sau đó đã rút một loạt thẻ vàng cho Khắc Ngọc, Việt Phong, Ngọc Sơn... Riêng Khắc Ngọc đó đã là tấm thẻ vàng thứ 2 trong trận đấu này. Đây là tấm thẻ có vẻ nặng tay mà trọng tài Thanh Bình dành cho Khắc Ngọc.

Bởi lẽ trọng tài đã có phần máy móc bởi cầu thủ Viettel không có hành động ăn mừng quá khích, phản cảm hay kích động đối phương, CĐV. Mà đơn giản đó là cảm xúc vỡ òa ở phút cuối của đội bóng áo lính.

Thẻ đỏ thứ hai của Khắc Ngọc ở mùa giải này đến từ vòng đấu thứ 2 của giai đoạn 2 V-League 2020. Lần này trọng tài Nguyên Vũ nhầm anh với Trọng Hoàng, cứ ngỡ là thẻ vàng thứ 2 nên rút luôn thẻ đỏ.

Khắc Ngọc nhận thẻ đỏ lãng xẹt ở trận gặp CLB TP. HCM

Rất may trọng tài đã kịp nhận ra sai lầm của mình nên giữ lại 1 thẻ vàng cho Khắc Ngọc. Nếu trọng tài không lắng nghe phản ứng của cầu thủ Viettel có lẽ mọi chuyện nghiêm trọng sẽ xảy ra.

“Trận gặp CLB TP.HCM tôi bị thẻ vàng là đúng vì lỗi phản ứng. Nhưng khi nhìn thấy thẻ đỏ tôi giật bắn mình vì thấy bị phạt nặng quá, may là trọng tài nhầm tôi với Trọng Hoàng”, Khắc Ngọc chia sẻ sau trận.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?