Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì Covid-19, Tuấn Anh và đồng đội nhận đặc quyền từ HAGL

Thứ Năm, ngày 30/07/2020 - 14:16
4/5 của 2 đánh giá
Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 nên mới đây, Tuấn Anh cùng với các đồng đội tại HAGL vừa nhận được một đặc quyền lớn từ ban lãnh đạo đội bóng. Đây có thể xem là thông tin vui với các ngôi sao này.

Theo đó, ngay sau khi nhận quyết định hoãn V-League 2020 lần thứ 2 trong mùa giải từ VPF để tránh những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 vào ngày 26/7 vừa qua, ban lãnh đạo đã cho phép các cầu thủ trở về địa phương để nghỉ ngơi đồng thời có những giây phút thoải mái bên gia đình sau quãng thời gian thi đấu liên tục.

Ban đầu, cùng các đồng đội sẽ chỉ được nghỉ 4 ngày (26/7/2020 – 30/7/2020) và sẽ tập trung trở lại vào ngày 31/7. Dù vậy, với tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp khi ngoài Đà Nẵng, cả Hà Nội cùng với Đắk Lắk đã xuất hiện thêm những ca nhiễm mới, ban lãnh đạo đội bóng phố Núi đã quyết định kéo dài ngày nghỉ cho các cầu thủ.

Cụ thể, HAGL sẽ cho phép Tuấn Anh, Văn Toàn,… được nghỉ ngơi cho tới ít nhất là ngày 3/8. Đây là việc làm hoàn toàn phù hợp trong quãng thời gian này bởi lẽ, tình hình dịch Covid-19 hiện tại đang diễn ra vô cùng phức tạp. Thậm chí, không ít đội bóng đã lên tiếng khẳng định nên hủy bỏ V-League 2020.

Các cầu thủ HAGL được ban lãnh đạo đội bóng kéo dài ngày nghỉ vì Covid-19

Dù vậy, VPF vẫn khẳng định sẽ tổ chức giải đấu và thi đấu trọn vẹn mùa bóng năm nay. Về phía HAGL, đội chủ sân Pleiku đồng ý với việc V-League 2020 phải tạm dừng do dịch bùng phát trở lại. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh xác nhận nếu giải dừng quá lâu, ban tổ chức nên lấy ý kiến về khả năng có nên tổ chức mùa bóng nữa hay không.

Mới đây, chia sẻ trước giới truyền thông, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức khẳng định: “Rất khó đánh giá đúng mức tình hình dịch bệnh hiện nay. Không ai biết nó sẽ kéo dài đến bao giờ. Có thể một vài tháng, nhưng không biết chừng đến hết năm 2020. Nhiều đội bóng không chờ lâu như thế. Họ có những nỗi khổ riêng về tài chính, con người hoặc cơ cấu tổ chức... nên đề xuất hủy V.League mùa này không phải vô lý.

Đây là thông tin vui với Tuấn Anh và các đồng đội 

Cá nhân tôi thấy hủy cũng được, mà nếu tiếp tục thì HAGL vẫn chơi. Lần này tôi sẽ quyết định theo số đông. Vì dù thế nào, tôi vẫn duy trì đội bóng và trả lương thưởng đầy đủ cho các cầu thủ”.

Hiện tại, sau 11 vòng đấu, HAGL đang đứng thứ 6 với 17 điểm trên bảng xếp hạng V-League 2020.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?